Hóng Miyazaki Aoi và Tamaki Hiroshi cùng góp mặt trong phim truyền hình Asa ga Kita

Miyazaki Aoi và Tamaki Hiroshi cùng góp mặt trong phim truyền hình Asa ga Kita

Đăng vào ngày trong Tin tức 2933

Asa ga Kita, bộ phim truyền hình buổi sáng (Asadora) tiếp theo của NHK, sẽ có sự tham gia của Miyazaki Aoi và Tamaki Hiroshi

Miyazaki Aoi và Tamaki Hiroshi sẽ tham gia bộ phim Asadora kế tiếp
 


Trước đây đã có thông báo bộ phim Asadora (phim truyền hình buổi sáng) tiếp theo của đài NHK là Asa ga Kita do Haru thủ vai nữ chính.

Hôm nay NHK vừa giới thiệu một số diễn viên khác trong dàn diễn viên chính của Asa ga Kita, trong đó nổi bật là Miyazaki Aoi. thủ vai chị gái của nữ chính. Đây quả là một sự bổ sung tuyệt vời cho bộ phim, vì Miyazaki Aoi từng thủ vai chính trong một phim Asadora mang tên Junjo Kirari vào năm 2006 và bộ phim taiga Atsuhime năm 2008.

Haru lo lắng sẽ nhớ nhà trong suốt thời gian quay phim dài 9 tháng và nhờ Mizayaki chỉ bảo. Rủi thay cô đã chọn nhầm người, vì Miyazaki Aoi trả lời thế này, "Hồi đó chị quay phim ở Tokyo, nên đi đi về về mỗi ngày."

Tamaki Hiroshi cũng sẽ hỗ trợ Haru với vai người chồng trên màn ảnh của cô trong Asa ga Kita. Anh nói, "Kể từ bộ phim Asadora cuối cùng của tôi đã 12 năm rồi. Tự nhiên tôi cảm thấy hồi hộp khi sống ở Osaka."

Các diễn viên còn lại gồm có Kondo Masaomi và Fubuki Jun trong vai cha mẹ của Tamaki Hiroshi, Emoto Tasuku trong vai chồng Miyazaki Aoi, Manda Hisako trong vai mẹ chồng cô, còn Tatsumi Takuro thủ vai cha chồng của cô.

Asa ga Kita kể về nữ doanh nhân Hirooka Hisako, sống từ cuối thời Edo đến thời Taisho. Bộ phim khắc họa cuộc đời của nhân vật Asa, kết hôn với người chồng là chủ doanh nghiệp tiền tệ ở Osaka và đã nỗ lực không ngừng nghỉ để thay chồng thành lập công ty mỏ than, ngân hàng...

 

(theo tokyohive)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."