Hóng Single thứ 17 của Nogizaka46 có 21 thành viên senbatsu

Single thứ 17 của Nogizaka46 có 21 thành viên senbatsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2267

Vừa có thông báo rằng Nishino Nanase và Shiraishi Mai sẽ là trung tâm trong single thứ 17 của nhóm nhạc nữ Nogizaka46. Tuy nhiên tựa single hiện chưa được công bố.

Nogizaka46

Ngày 31/1, danh sách các thành viên senbatsu được thông báo trong chương trình Nogizaka Kouchichuu của nhóm. Nishino Nanase đã nêu cảm nghĩ về lần thứ 5 được chọn vào vị trí trung tâm này, "Tôi rất vui khi lần này được làm việc cùng những thành viên mà tôi yêu thích như Hinachima (Higuchi Hina) và Yuri (Saito Yuri)." Còn Shiraishi Mai cũng nói về lần thứ 3 trở thành trung tâm của mình, "Vì đây là single đầu tiên của chúng tôi với cấu trúc mới, nên tôi hy vọng sẽ tạo nên một single thật hay."

Các thành viên senbatsu sẽ gồm có 6 thành viên ở hàng đầu, 6 ở hàng giữa, và 9 ở hàng sau cùng. Với tổng cộng 21 người, đây là single có số thành viên nhiều nhất của Nogizaka46 từ trước đến nay. Ngoài Nishino và Shiraishi, Akimoto Manatsu, Eto Misa, Hori Miona, và Saito Asuka cũng được chọn vào hàng đầu. Ngoài ra, đây sẽ là lần đầu tiên trong senbatsu của Terada Ranze, và Nakada Kana trở lại với senbatsu sau 3 năm rưỡi. Các thành viên hàng đầu và hàng giữa sẽ thực hiện các hoạt động với tư cách là thành viên Nijyuu Fukujin.

Hàng cuối: Shinuchi Mai / Inoue Sayuri / Terada Ranze / Kitano Hinako / Ito Marika / Hoshino Minami / Saito Yuri / Higuchi Hina / Nakada Kana

Hàng giữa: Wakatsuki Yumi / Takayama Kazumi / Ikoma Rina / Ikuta Erika / Matsumura Sayuri / Sakurai Reika

Hàng đầu: Akimoto Manatsu / Hori Miona / Nishino Nanase / Shiraishi Mai / Saito Asuka / Eto Misa

 

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."