Hóng MIYAVI sẽ góp mặt trong phim điện ảnh King Kong của Hollywood

MIYAVI sẽ góp mặt trong phim điện ảnh King Kong của Hollywood

Đăng vào ngày trong Tin tức 1833

Warner Bros và Legendary Pictures vừa tiết lộ MIYAVI, ca sĩ/guitarist nổi tiếng người Nhật, đã được mời vào một vai diễn khách mời trong phim điện ảnh Kong: Skull Island sắp ra mắt. Đây là bộ phim của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tái hiện lại câu chuyện về nguồn gốc của loài vượn trong truyền thuyết.

MIYAVI

Những tên tuổi nổi tiếng như Tom Hiddleston, Samuel L Jackson, Brie Larson, John Goodman và John C. Reilly cùng hội tụ trong bộ phim điện ảnh về quái thú huyền thoại Kong. Nhưng Kong không phải là sinh vật khổng lồ duy nhất mà đội các nhà thám hiểm chạm trán khi cùng dấn thân mạo hiểm vào thế giới của những hòn đảo Thái Bình Dương hẻo lánh - mà không hề biết rằng họ đang bước vào lãnh thổ của Kong.

MIYAVI vui mừng rỡ, "Tôi rất hân hạnh khi được cộng tác cùng những diễn viên dày dạn như Samuel L. Jackson và John C. Riley."

MIYAVI sẽ tham gia vào dàn diễn viên quy tụ nhiều tên tuổi quốc tế, như Tian Jing, Corey Hawkins, Jason Mitchell, John Ortiz, Thomas Mann, Shea Whigham, Toby Kebbell và Eugene Cordero. Từ năm ngoái Kong: Skull Island đã được quay ở 3 châu lục, gồm Oahu, Bờ biển vàng ở Úc và Việt Nam.

Theo dự định, việc tái khởi động loạt phim King Kong là một phần trong dự án của Warner Bros. và khán giả của những bộ phim điện ảnh về quái vật huyền thoại này sẽ được chứng kiến cuộc đối đầu giữa Kong với vua của các loài quái thú, Godzilla.

Kong: Skull Island đánh dấu bước đột phá thứ 3 của MIYAVI vào Hollywood, tiếp sau 2 bộ phim Unbroken, do Angelina Jolie đạo diễn năm 2014, và Stray, sắp được ra mắt.

Kong: Skull Island sẽ được công chiếu trên toàn nước Mỹ vào ngày 10/3/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."