Hóng Xuất hiện một số chi tiết mới về cái chết đột ngột của Matsuno Rina

Xuất hiện một số chi tiết mới về cái chết đột ngột của Matsuno Rina

Đăng vào ngày trong Tin tức 1974

Một ngày sau khi Matsuno Rina đột ngột từ giã cõi đời, những chi tiết mới về cái chết của cô bắt đầu xuất hiện.

Matsuno Rina

Ngày 07/02, lẽ ra Matsuno Rina đã cùng nhóm Shiritsu Ebisu Chuugaku tham dự một concert, tuy nhiên do không khỏe nên cô ở nhà để nghỉ ngơi. Suốt hôm đó, được biết cô vẫn tỏ ra bình thường, không có tình trạng báo động nào. Ba mẹ Matsuno Rina cũng có mặt ở nhà khi cô đang nghỉ ngơi.

Vào khoảng 5 giờ sáng ngày 08/02, ba mẹ Matsuno Rina nhận thấy có điều bất thường với con gái mình và gọi xe cứu thương. Xe cứu thương lập tức đưa Matsuno Rina vào bệnh viện cấp cứu. Nhưng trên đường đến bệnh viện cô đã rơi vào tình trạng hôn mê. Cô được phát hiện đã tử vong trước khi đến nơi.

Cái chết đột ngột của Matsuno Rina đã làm sáng tỏ những biến cố trước đây về tình trạng sức khỏe kém của cô. Ngày 22/12/2016, nữ ca sĩ viết trên blog giải thích rằng cô đã bỏ buổi ghi âm Ebisu tuần đó vì không được khỏe. Do không lâu sau Matsuno Rina đã hồi phục nên bài đăng không thu hút sự chú ý của mọi người vào thời điểm đó. Bất chấp tình trạng sức khỏe đã xảy ra những sự cố trước đó, nhìn chung Matsuno Rina trông vẫn rất khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Thậm chí điều này còn có thể thấy rõ ngay trong hôm trước khi mất, khi cô đăng một tấm ảnh trên Instagram khoe nụ cười rạng rỡ lúc đi nghỉ cùng gia đình vào cuối tuần trước.

Matsuno Rina inatgram

Theo các quan chức, ba mẹ Matsuno Rina hết sức đau lòng vì mất mát này. Họ dự định sẽ tổ chức đám tang vào một ngày sau đó. Được biết các thành viên của Shiritsu Ebisu Chuugaku đang rất sốc khi mất đi một thành viên chung nhóm. Ngoài một concert đã dự tính tổ chức ở Đài Loan vào ngày 18/02, các hoạt động khác của nhóm đã được tạm ngừng, và các hoạt động tương lai cũng trong tình trạng để ngỏ.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."