Hóng Takei Emi và TAKAHIRO (EXILE) đang hẹn hò?

Takei Emi và TAKAHIRO (EXILE) đang hẹn hò?

Đăng vào ngày trong Tin tức 4946

Tạp chí FLASH đưa tin Takei Emi và TAKAHIRO (nhóm EXILE) đang hẹn hò

Takei Emi và TAKAHIRO (EXILE) đang hẹn hò?
 


Tạp chí FLASH số phát hành ngày 27.04 cho biết Takei Emi và TAKAHIRO (EXILE) đang hẹn hò với nhau. Theo bài báo, TAKAHIRO đến thăm Takei Emi ở nhà cô ít nhất hai lần mỗi tuần. Ngoài ra FLASH còn đăng tải những bức ảnh chụp TAKAHIRO bước xuống xe và đi vào khu căn hộ, hoặc ghé vào cửa hàng tiện lợi ở gần chỗ của Takei Emi.

Takei Emi và TAKAHIRO đã cộng tác trong bộ phim truyền hình mùa đông 2014 Senryokugai Sousakan của đài NTV và tái hợp vào đầu năm nay trong một phim truyền hình SP vừa được phát sóng ngày 21.04. Tin tức cho biết Takei Emi và TAKAHIRO trở nên thân thiết trong chuyến quay phim ở Macau và lần đầu tiên bị bắt gặp khi hẹn hò ở một nhà hàng yakiniku vào cuối tháng Hai. 

TAKAHIRO từng vướng vào tin đồn tình cảm với cựu thành viên AKB48 Itano Tomomi và thậm chí còn có tin sắp sửa kết hôn vào tháng Một năm nay, tuy nhiên sau đó anh đã phủ nhận. Với Takei Emi, có nguồn tin cho biết kể từ khi khởi nghiệp vào năm 2006, cô bị buộc không được hẹn hò bất kỳ ai trước khi bước sang tuổi 25.

Khi được hỏi về tin đồn nói trên, công ty quản lý của Takei Emi đã phủ nhận và nói rằng họ chỉ là bạn bè. Họ giải thích rằng thỉnh thoảng TAKAHIRO đến nhà Takei Emi khi có tiệc bạn bè tổ chức tại nhà, hoặc để gửi quà cho cô giúp người khác. Ngoài ra, Takei Emi đang sống cùng mẹ nên chuyện không giống như họ hẹn hò riêng tư. Tuy nhiên, họ thừa nhận rằng những việc trên đã gây nhiều lo âu, và cho biết Takei Emi và TAKAHIRO sẽ không gặp nhau nữa. Về phần TAKAHIRO, công ty của anh nói rằng không có chuyện hẹn hò, và phủ nhận tin đồn trên.

(theo doramaworld)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."