Hóng Oguri Shun và Nishijima Hidetoshi hợp tác trong bộ phim truyền hình hình sự CRISIS

Oguri Shun và Nishijima Hidetoshi hợp tác trong bộ phim truyền hình hình sự CRISIS

Đăng vào ngày trong Tin tức 2564

Đây lần đầu tiên hợp tác của hai nam diễn viên đình đám này trong một dự án phim truyền hình thương mại.

Oguri Shun và Nishijima Hidetoshi được đánh giá là những diễn viên đích thực, là tên tuổi đại diện cho nền công nghiệp phim ảnh hiện tại của Nhật Bản. Lần này, hai gương mặt đình đám sẽ cùng góp mặt trong dự án phim truyền hình thương mại CRISIS Koan Kido Sosatai Tokusohan của KTV và Fuji TV.

Kịch bản phim được viết bởi Kaneshiro Kazuki với Oguri Shun là diễn viên chính, đóng vai Inami Akira, người thuộc một nhóm bí mật trong lực lượng cảnh sát có tên Kido Sousatai Tokusouhan (Đơn vị điều tra đặc biệt của đội chống báo động trong bộ phận an ninh). Nhóm được giao nhiệm vụ xử lý các “công việc bẩn” của đất nước và Chính phủ và bao gồm cả những nhân viên cảnh sát có quá khứ khó nói và những bí mật mà họ phải đối mặt trong khi xử lý các vấn đề quan trọng của quốc gia hàng ngày như: khủng bố, các nhóm tôn giáo mới, các điệp viên quân sự và các tổ chức bán ma túy. Nishijima Hidetoshi vào vai người đồng nghiệp, Tamaru Saburo. Inami luôn phải sử dụng những biện pháp không tưởng để vượt qua những tên tội phạm trong khi Tamaru thì đối lập hoàn toàn và luôn tỏ ra bình tĩnh. Để chuẩn bị cho những cảnh hành động trong phim, hai diễn viên đã phải bắt đầu chuẩn bị từ một năm trước.

CRISIS Koan Kido Sosatai Tokusoha

Danh sách diễn viên phụ của phim cũng đã được công bố. Tanaka Tetsushi, Nomaguchi Toru và Araki Yuko cũng sẽ có mặt trong dàn diễn viên với vai diễn là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau làm việc chung một đội. Tanaka Tetsushi đóng vai Yoshinaga Mitsunari, trưởng nhóm và là một cựu thám tử ở Sở cảnh sát thủ đô trong phần 1. Anh nhận xét rằng các nhân vật trong tác phẩm của Kaneshiro thường không phân định được là người tốt hay kẻ xấu, anh cảm thấy đây chính là điểm cuốn hút nhất trong tác phẩm. Ngoài ra, anh hầu như không thực hiện cảnh hành động nào, anh cũng nóng lòng được đóng cảnh quay của riêng mình dù chúng không được nhiều và hoành tránh như của Oguri và Nishijima. Đối với Nomaguchi Toru, lần thứ ba đóng trong phim của Kaneshiro, anh vào vai Kashii Yuusuke, người có khứu giác cực nhạy và có thể xác định sự vật bằng mùi hương. Nomaguchi tiết lộ rằng anh đã nghe nói về bộ phim này khi Kaneshiro mới chỉ bắt đầu hình thành ý tưởng và nói rằng điều thứ hai có sức mạnh khiến mọi người đặt câu hỏi về tính xác thực của những điều đã luôn luôn được tin là đúng. Như vậy, nó sẽ có giá trị kiểm tra bộ phim để thách thức những quan niệm lâu đời và trải nghiệm sự nguy hiểm cũng như hồi hộp trong suốt quá trình quay phim. Araki Yuki vào vai Oyama Rei, người từng là một hacker và hiện nay là một chuyên gia phân tích mạng. Mặc dù ngoài mặt cô có vẻ lạnh lùng, nhưng đó là để che giấu nhưng vết sẹo cảm xúc trong nội tâm. Araki nói cô coi đây là một nhân vật sẽ thoát khỏi phong cách thường ngày của cô và cô hi vọng sẽ thể hiện được một khía cạnh mới của bản thân thông qua bộ phim này.

CRISIS Koan Kido Sosatai Tokusohan sẽ lên sóng vào thứ ba hàng tuần trong khung giờ 21:00 bắt đầu từ tháng 4/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."