Hóng Cựu thành viên KAT-TUN Taguchi Junnosuke phát hành đĩa đơn ra mắt chính thức

Cựu thành viên KAT-TUN Taguchi Junnosuke phát hành đĩa đơn ra mắt chính thức

Đăng vào ngày trong Tin tức 1247

Cựu thành viên KAT-TUN Taguchi Junnosuke sẽ phát hành đĩa đơn ra mắt chính thức của mình vào tháng 4.

Taguchi Junnosuke

Kể từ khi rút khỏi KAT-TUN và Johnny & Associates vào mùa xuân năm 2016, Junnosuke đã gây choáng váng cho người hâm mộ khi anh tuyên bố sự trở lại của mình trong âm nhạc vào tháng 9 năm ngoái. Một đĩa đơn indie, HERO, đã được phát hành hai tháng sau đó vào tháng 11.

Junnosuke đã kí được một thỏa thuận với Universal Japan, đĩa đơn ra mắt của anh, Connect sẽ được lên kệ vào ngày 05/4/2017. Junnosuke đang bắt đầu chương mới này của cuộc đời mình với phương châm “Tôi là người đang đứng trên sân khấu một lần nữa”. Khi miêu tả về ý tưởng của bài hát, Junnosuke tiết lộ rằng anh muốn kết nối với càng nhiều người càng tốt, với cả chính bản thân anh như một “trung tâm”.

Connect sẽ được phát hành với 2 phiên bản, một đĩa CD và một phiên bản giới hạn với đĩa CD và DVD. Đĩa CD chỉ có một bản remix độc quyền của Connect, trong khi đó phiên bản giới hạn sẽ bao gồm MV của Connect, cũng như là MV của đĩa đơn indie của Junno, HERO. Những cảnh trong buổi họp fan của Junnosuke được tổ chức ở Shibuya TSUTAYA O-EAS cũng sẽ xuất hiện trong đĩa DVD.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."