Hóng Sandaime J Soul Brothers công bố MV ca khúc HAPPY

Sandaime J Soul Brothers công bố MV ca khúc HAPPY

Đăng vào ngày trong Tin tức 1279

Ca khúc sôi động này sẽ được phát hành trên toàn quốc vào ngày 08/3/2017.

HAPPY

Sandaime J Soul Brothers vừa tung MV mới nhất của single thứ 21 là HAPPY. Ca khúc đã được chọn làm bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình mới của NTV có tựa đề Super Salaryman Saenai-shi do Tsutsumi Shinichi thủ vai chính. Đây là lần đầu tiên Sandaime J Soul Brothers hát ca khúc nhạc phim truyền hình sau 3 năm.

Ca khúc B-side trong single có tựa đề J.S.B Love, và các phiên bản first press sẽ có vỏ hộp dạng trượt cùng quà tặng đính kèm là postcard.

Video của HAPPY được chọn lựa theo phong cách hoài cổ, đây là một ý tưởng tương tự với đĩa nhạc mới nhất của nhóm đàn anh EXILE THE SECOND. Trong video, các thành viên Sandaime J Soul Brothers cùng cảm hứng của mình đi ngược thời gian, trở về dự một buổi tiệc xa hoa có chủ đề Gatsby vĩ đại. Buổi tiệc được tổ chức trong một dinh thự tráng lệ, nơi các chàng trai hòa mình vào các vị khách, và thể hiện vũ đạo đầy ấn tượng ở sân sau của dinh thự.

Ngoài ra, HAPPY cũng sẽ nằm trong album nhạc tuyển THE JSB BEST sắp được ra mắt trong thời gian tới. Giờ chúng ta hãy cùng Sandaime J Soul Brother tham dự buổi tiệc HAPPY nhé!

 

Nguồn: aramajapan.com

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."