Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 25: Khúc hát từ cô gái mang căn bệnh quái ác

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 25: Khúc hát từ cô gái mang căn bệnh quái ác

Đăng vào ngày trong Tin tức 2905

Bạn có biết rằng trên đời này tồn tại một căn bệnh mang tên XP, người mắc bệnh không thể tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời? Và chúng tôi sẽ kể cho các bạn nghe câu chuyện về một cô gái trót mang bệnh XP, ban ngày ngủ vùi, và chỉ khi màn đêm buông xuống mới được sống với những khát vọng tuổi trẻ.

Kaoru sở hữu một giọng hát trong và da diết, hàng đêm mang đàn ra ngoài phố cất cao những bản tình ca, ao ước được trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Cô gái nhỏ yêu thầm một chàng trai mình chưa tiếp xúc bao giờ, chỉ ngày ngày lặng lẽ ngắm anh ngồi đợi xe buýt. Rồi cơ duyên cũng đến, họ chạm mặt, trò chuyện, nhưng chàng trai không đủ nhạy cảm để nhận ra, tất cả những lần gặp gỡ đều diễn ra vào ban đêm. Cho đến một ngày…

taiyou no uta

Bản phim Taiyou no Uta mà tụi mình chiếu lần này do JPN-Fansubs phụ đề. Chương trình chiếu phim là phi lợi nhuận, các bạn chỉ cần thanh toán tiền nước đồng giá. Tụi mình có nhận donate để các chương trình chiếu phim có thể tiếp tục, nhưng điều này là không bắt buộc. Để đăng ký xem phim tại Cafe Board Game 333/2/1 Lê Văn Sĩ, phường 1, quận Tân Bình (giáp với quận Phú Nhuận, nằm trong hẻm đối diện với Tokyo Mart) vào 13:00 chủ nhật ngày 05/03/2017, các bạn inbox cho https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
Bạn là fan của nghệ sĩ nào
Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Tụi mình sẽ chuẩn bị những phần quà thật hấp dẫn để trao tặng cho những bạn may mắn do rút thăm. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp mượn tiểu thuyết Nhật bằng cách đăng ký trước. Thông tin chi tiết xem tại đây nha.  

tieu thuyet

Tụi mình sẽ chọn ra 20 phiếu đăng ký hợp lệ bằng cách quay random và inbox cho các bạn. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu phim đợt 25.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."