Hóng 81Produce mong fan ngưng làm phiền các diễn viên lồng tiếng

81Produce mong fan ngưng làm phiền các diễn viên lồng tiếng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1036

Động thái của 81Produce nhằm bảo vệ các nghệ sĩ sau vụ việc của nữ ca sĩ thần tượng Tomita Mayu.

81Produce

81Produce, công ty quản lý diễn viên lồng tiếng với một số nghệ sĩ như Eguchi Takuya (vai Takeo trong Ore Monogatari!!, Julius trong Re:Zero) và Hatano Wataru (Koshi trong ReLIFE và Sakuya trong STARMYU), vừa gửi một đề nghị đến fan của các diễn viên vào hôm 02/3. Đề nghị này liên quan đến những hành động cực đoan trong thời gian gần đây của các fan, ví dụ như vụ nữ ca sĩ thần tượng Tomita Mayu bị đâm vào năm ngoái và mới đây đã được đưa ra xét xử.

81Produce đề nghị các fan ngưng chờ đợi các diễn viên của công ty khi họ ra vào tòa nhà, bám theo họ, chụp hình mà không được sự cho phép của họ ở nơi công cộng hoặc những nơi biểu diễn, thu âm. Công ty tuyên bố những hành vi như trên không chỉ gây phiền hà đến những người và khu vực xung quanh mà còn có khả năng dẫn đến sự cố nghiêm trọng. Công ty cảm ơn các fan đã ủng hộ nghệ sĩ lồng tiếng của họ nhưng cảnh cáo rằng những hành động quá khích có thể gây ra rắc rối cho các fan, diễn viên lồng tiếng khác, cũng như các công ty liên quan.

Trong phiên tòa xét xử mới đây, Iwazaki Tomohiro đã bị tuyên án 14.5 năm tù giam về tội đâm Tomita Mayu hơn 20 nhát vào tháng 5 năm ngoái. Trước đó hắn đã nhiều lần gửi tin nhắn, quà tặng cho Tomita và bị cô từ chối, dẫn đến hành động mất kiểm soát. Iwazaki thừa nhận có ý định giết chết Tomita, thế nên phán quyết của hội đồng xét xử đã khiến cô cảm thấy vô cùng sợ hãi khi thủ phạm không bị ở tù đến hết đời.

Hôm thứ 3 vừa qua đạo diễn anime đồng thời là người sáng lập studio hoạt hình Ordet Tamamoto Yutaka cũng chia sẻ ý kiến về vụ việc của Tomita. Dù đồng ý với việc kẻ tấn công bị dư luận lên án nhưng anh cũng cho rằng Tomita đã phạm một sai lầm. "Với những ai làm idol (hoặc các nghề nghiệp tương tự), thiếu cẩn trọng khi chặn một fan của mình là một ý tưởng không nên," Yamamoto nói. "Và khi trả lại quà tặng thì bạn không thể biết được chuyện gì sẽ xảy ra." Anh nói tiếp rằng anh rất thận trọng về việc mình có thể bị trả đòn bất cứ lúc nào. Anh nghĩ Tomita gặp hiểm họa vì cô đã thiếu phòng bị cho sự việc.

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."