Hóng Boku, Unmei no Hito Desu do Kamenashi Kazuya đóng chính công bố thông tin chi tiết

Boku, Unmei no Hito Desu do Kamenashi Kazuya đóng chính công bố thông tin chi tiết

Đăng vào ngày trong Tin tức 4330

Bộ phim là hành trình tình yêu đầy chông gai của chàng trai tin tưởng vận mệnh và cô gái quyết chống lại định mệnh.

Boku, Unmei no Hito Desu

Kamenashi Kazuya, Yamashita Tomohisa và Kimura Fumino là ba nhân vật đảm nhận vị trí trung tâm trong Boku, Unmei no Hito Desu; ngoài ra còn có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Nanao, Tanabe Seiichi, Ohkura Koji, Sugimoto Tetta, Ishino Mako, Sawabe Yu, Watanabe Eriko.

Boku, Unmei no Hito Desu xoay quanh 2 nhân vật nam và nữ xấp xỉ 30. Hai người họ từ nhỏ đã bắt đầu một duyên phận được sắp đặt bởi định mệnh. Khi còn bé gặp nhau ở một bãi tắm. đến đại học thì gặp nhau trong hội trường. Và năm nay thì gặp nhau ở một đền thờ. Thế nhưng, đến tận bây giờ bọn họ vẫn không nhìn thấy được khuôn mặt của nhau cũng như biết tên đối phương. Vào một ngày nọ, người đàn ông bí ẩn xuất hiện tự xưng là "Người thần bí", nói rằng hai người bọn họ sinh ra là của nhau. Hai người họ nhất định phải ở bên nhau "Số mệnh đã an bài hai người" . Khi lần đầu tiên nhìn thấy khuôn mặt cô gái, chàng trai đã thốt lên: "Là em! Tôi chính là định mệnh của em!" - đó là khúc dạo đầu của những kịch tính về sau.

Kamenashi Kazuya vào vai một chàng trai có niềm tin mãnh liệt vào định mệnh, dù nhiều phen phải chịu nhiều cay đắng vì theo đuổi định mệnh của mình, Masaki Makoto. Kimura Fumino vào vai nữ chính Kogetsu Haruko, cô không tin cái gọi là định mệnh, chỉ muốn có một tình yêu bình yên. Yamashita Tomohisa thì vào vai người tác thành cho mối tình của hai nhân vật chính, tự xưng là người bí ẩn. Kamenashi Kazuya và Yamashita Tomohisa từng xuất hiện trong phim truyền hình Nobuta wo Produce. Tới nay, đã là 12 năm và là lần thứ hai cộng diễn. Hai người từng lập nhóm riêng là Shuuji to Akira để thể hiện ca khúc chủ đề chính Seishun Amigo, single lúc ấy đã tiêu thụ hơn 200000 bản, đứng đầu các bảng xếp hạng. Lần này họ cũng cùng nhau tạo thành nhóm nhạc đặc biệt Kame to YamaP để biểu diễn ca khúc chủ đề.

Bên cạnh đó, danh sách những diễn viên phụ trong phim cũng đã được công bố gồm:

- Nanao thủ vai bạn thân của Haruko, giúp đỡ rất nhiều cho Haruko
- Tanabe Seiichi thủ vai cấp trên của Masaki
- Sugimoto Tetta và Ishino Mako vào vai cha mẹ của Haruko
- Ohkura Koji vào vai đồng nghiệp của Masaki, người có trí tưởng tượng phong phú

Boku, Unmei no Hito Desu dự kiến ra mắt vào tháng 4/2017 trong khung giờ 22:00 thứ 7.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."