Hóng Nakajima Kento của Sexy Zone đóng live action Kokoro ga Sakebitagatterunda

Nakajima Kento của Sexy Zone đóng live action Kokoro ga Sakebitagatterunda

Đăng vào ngày trong Tin tức 2213

Đây là bộ phim chuyển thể từ anime Kokoro ga Sakebitagatterunda công chiếu vào tháng 8/2015 của đạo diễn Nagai Tatsuyuki.

Nakajima Kento

Vừa có thông báo rằng thành viên nhóm nhạc SEXY ZONE, Nakajima Kento, sẽ tham gia live-action Kokoro ga Sakebitagatterunda. Anh thủ vai Sakagami Takumi, 1 trong 4 nhân vật chính của bộ phim. Các diễn viên chính còn lại gồm Yoshine Kyoko, Ishii Anna thành viên nhóm E-Girls và Kanichiro.

Đây sẽ là vai chính thứ 4 của Nakajima, và dự án phim gần đây nhất của anh cũng là một live-action chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng Kurosaki-kun no Iinari ni Nante Naranai. Kokoro ga Sakebitagatterunda cũng đánh dấu bước debut với sự nghiệp diễn xuất của Kanichiro, con trai của nam diễn viên Sato Koichi. Trước đây đã có thông báo Kanichiro sẽ góp mặt trong phim điện ảnh Namiya Zakkaten no Kiseki, được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng Higashino Keigo do Yamada Ryosuke thủ vai chính.

Kokoro ga Sakebitagatterunda

Câu chuyện trong Kokoro ga Sakebitagatterunda kể về Naruse Jun, cô gái mang mặc cảm tội lỗi đã khiến gia đình mình tan vỡ vì một lời nói bất cẩn của cô khi còn nhỏ. Một ngày nọ, vị tiên Trứng bỗng nhiên xuất hiện và phù phép khiến Jun mất đi khả năng nói, mỗi lần cố gắng cất tiếng nói cô đều cảm thấy đau nhói ở bụng. Vì vậy Jun đã chôn kín mọi cảm xúc vào sâu tận đáy lòng, dùng email và tin nhắn làm phương tiện giao tiếp duy nhất của mình.

Năm thứ 2 cao trung, giáo viên chủa nhiệm của Jun chỉ định cô cùng 3 học sinh khác tham gia một câu lạc bộ có tên Ban chấp hành Hữu nghị Khu vực. Và hóa ra cả 3 thành viên kia cũng có những tâm sự riêng giống như Jun. Sakagami Takumi là một anh chàng dở hơi không bao giờ nói ra những suy nghĩ thực sự của mình. Tasaki Daiki trước đây là thành viên chủ chốt của đội bóng chày nhưng sự nghiệp đã bị phá hủy trong một giải vô địch do bị dính chấn thương. Cuối cùng là Nito Natsuki, học sinh danh dự và là đội trưởng đội cổ vũ của trường, luôn bất an về chuyện tình ái của mình. Tất cả họ đã cùng giúp nhau vượt qua những rắc rối riêng của mỗi người.

Kokoro ga Sakebitagatterunda

Kokoro ga Sakebitagatterunda được dự kiến công phá các rạp chiếu tại Nhật từ ngày 22/7/2017.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."