Hóng Nomura Shuhei và Kaho tái hợp trong 22 nenme no Kokuhaku: Watashi ga Satsujinhan desu

Nomura Shuhei và Kaho tái hợp trong 22 nenme no Kokuhaku: Watashi ga Satsujinhan desu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1745

Bộ phim trinh thám kì bí được chuyển thể từ một tác phẩm ăn khách của Hàn Quốc do Fujiwara Tastuya và Ito Hideaki đóng chính vừa công bố danh sách diễn viên tham gia vào ngày 27/02.

22 nenme no Kokuhaku: Watashi ga Satsujinhan desu nói về kẻ sát nhân hàng loạt phấn khởi vui mừng vì vụ án 22 năm trước vẫn chưa giải quyết đã hết hiệu lực. Tên sát nhân bảnh bao Masato Sonezaki (Fujiwara) đã cho xuất bản cuốn sách tự truyện với tiêu đề “Tôi là kẻ sát nhân”. Giọng cười thách thức biểu lộ trong buổi phỏng vấn ký tên, chương trình TV… và rất nhiều hoạt động khácđã thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người. Mặt khác, việc không bắt được tên sát nhân 22 năm trước khiến thanh tra hình sự Makimura Kou (Itou) sống trong tâm trạng hối hận khôn cùng. Anh phải chịu đựng những lời nhạo báng từ người dân. Và vì sự phát triển lan rộng của SNS, thông tin ngày càng được biết đến nhiều hơn bao giờ hết.

Dưới đây là bảng danh sách diễn viên

castchart

Kaho vai Kishi Miharu
Nạn nhân của gia đình gặp nạn trong vụ án 22 năm về trước, cô mất cha lúc 5 tuổi ở thời điểm đó. Hiện tại, vì cô đang làm việc tại một hiệu sách nên cô chứng kiến được rất nhiều sách của hắn được bán ra. Tại sao tên sát nhân lại có thể nổi tiếng đến như thế mà không ai bắt được hắn?
Bình luận:
Kể từ lần tôi đóng phim cho đạo diễn Irie trước đây,tôi luôn mong muốn mình sẽ góp mặt trong bộ phim tương tự. Vì thế lần này, khát vọng của tôi đã thành sự thật. Vai diễn này, tôi phải vừa nắm bắt cảm xúc vui vẻ của nhân vật, vừa hay có khoảnh khắc ngạc nhiên vì những lời nói ngẫu hứng, và đôi khi là những cảnh xúc động, hạnh phúc. Sự phức tạp trong tính cách nhân vật đan xen nhau. Xin hãy đón xem chúng tôi trong bộ phim này nhé.

Nomura Shuhei vai Onodera Takumi
Người yêu của Rika đến căn hộ của Makimura 22 năm trước để ở sau trận động đất Hanshin Awaji. Sau trận động đất đó, thanh niên hiền lành đã giúp đỡ tận tình Rika khi cô trong tình trạng bất an. Tình bạn của anh với Rika rất chân thành, và vì thế anh nghĩ là muốn kết hôn với cô.
Bình luận:
Em trai của Makimura - người yêu của Rika, tôi diễn vai Onodera Takemi. Khi đọc kịch bản, tôi gần như phát điên vì quá đỗi khi sung sướng khi được đóng vai nhân vật mình yêu thích, và tôi chẳng còn lo lắng điều gì cả. Thật vinh dự và hân hạnh khi tôi được làm việc với anh Fujiwara và anh Ito.

Ishibashi Anna vai Makimura Rika
Cô là chị gái của Makimura. Khi còn nhỏ, cha mẹ mất hết, vì 2 chị em sống cùng nhau nên mối quan hệ với Makimura rất bền chặt. Cô làm việc ở bệnh viện Kobe, sau thảm họa động đất, tôi đâm ra sợ khoảng không gian dưới mặt bàn. “Chỉ có tự mình mới làm cho mình hạnh phúc” - cô đã tự nói với mình nhiều lần và lời đề nghị của Takumi làm cô rất phân vân…
Bình luận:
Anh Ito đóng vai là một thành viên của gia đình Makimura. Những buổi quay phim diễn ra rất khó nhằn mà tôi không thể không tham gia. Nhưng sau đó thì tôi cũng đã quen dần và tôi rất trông đợi nữa đó.

Ryusei Ryo vai Kasukabe Shinji
Thanh tra của phòng chính sách tội phạm, là thanh tra trẻ tuổi và là đàn em chịu sự quản lý trực tiếp của Makimura. Trách nhiệm của anh là hành động cùng với Makimura và 2 người nữa, anh rất tôn trọng Makimura. Khả năng hành động cũng như tinh thần nhiệt huyết của người trẻ, tinh thần không ngại khó ngại khổ nên sẽ dễ leo lên vị trí cao. Sonezaki thì lại luôn khiêu khích cảnh sát, anh ta bị kích thích gây lên những vụ việc lớn.
Bình luận:
Lúc đọc kịch bản là tôi đã bị ấn tượng bởi cậu trai này bởi cậu là một người mới, luôn tự thân vận động và nhiệt tình trong công việc. Để diễn vai này, tôi đã đi thử vai và nghĩ đến người mình muốn bắt chước. Lần đầu tiên hợp tác với đạo diễn Irie, tôi đã nói chuyện với đạo diễn rất chi tiết. Chúng tôi thường có những bữa ăn cùng với nhau và với anh Hideaki Itou, tôi đã được học hỏi rất nhiều thứ.

Saotome Taichi vai Toda Takeshi
Anh ta có thế lực trong thế giới ngầm, là du côn hoạt động ở một chuỗi nhà hàng Tachibana. Anh đeo bông tai, vẻ ngoài sáng sủa nhưng lại không tạo cảm giác chân thành lắm. Anh ta chờ đợi cơ hội để lật tẩy vụ án 22 năm về trước.
Bình luận:
Khoảng 2 năm trước, tôi đã làm việc với đạo diễn Irie. Ông đã mời tôi thì tôi rất vui nhưng tôi đã phải cân nhắc khá kỹ về lời đề nghị này. Khi tôi trở về nhà, vì nhiều cảnh biểu hiện sự hoang dã, những shot hình ngắn, nên trong tôi còn để lại ấn tượng sâu đậm. Môi trường thiết kế hình ảnh rất tốt, việc làm tác phẩm được nhiều người biết đến hơn với đại diện lần đầu tiên là ông Itou và dàn diễn viên. Vai diễn mới này vì là một thách thức, phải nhìn rất nhiều người.

Hirata Mitsuru vai Taki Yukihiro
Sếp cũ của Makimura. Là nạn nhân thực sự cuối cùng trong vụ án 22 năm trước. Makimura đặt mục tiêu cho kẻ sát nhân đã giết 5 người, cảm giác việc nguy hiểm đuổi theo Rika với Takumi rất vội vã …Tuy nhiên đó là bẫy của sát thủ bày ra, hắn cũng đã đạt được mục tiêu trong những khoảnh khắc cuối cùng trong tay của Makimura.
Bình luận
Nói về bộ phim 22 nenme no Kokuhaku, tôi đã đọc kịch bản ngay khi nhận được. Câu chuyện rất thú vị, câu chuyện cũng như lời dự báo không đến, tôi có cảm giác đây chắc hẳn là một kịch bản độc đáo. Tôi có thú vui là xem phim, tôi muốn tham gia vào buổi chụp hình bằng bất cứ giá nào. Buổi quay phim vào mùa hè nhưng không sao cả. Đây là phim hình sự rồi, vì thế tôi dốc toàn lực của tuổi trẻ để hoàn thành. Nhưng mà, đây là một năm rất đỗi khó khăn, trong lúc quay phim tôi đã cứng cỏi rất nhiều. Thực tế là, với những cảnh quay ngắn, dẫu có thể có bị thương thì vẫn rất là thú vị.

Iwamatsu Ryo vai Yamagata Akihiro
Nạn nhân trong gia đình của vụ án 22 năm trước. Nạn nhân của y viện Nerima Tokyo trong vụ án thứ tư, bị sát hại ngay trước mắt người vợ. Tuy nhiên, vì vụ án này quá phức tạp, theo phía cảnh sát, kết quả đã bị che giấu có chủ đích, liên kết với vụ án thứ 5. Ông hiện tại là chủ tịch bệnh viện trung ương công cộng.
Bình luận:
Tôi rất vui vì có thể góp mặt trong bộ phim của đạo diễn Irie mà đã lâu lắm rồi tôi mới có cơ hội làm việc cùng kể từ sau bộ phim Saitamano Rapper 2. Trong lúc quay phim, dẫu có nói gì, cảnh trong lúc mưa là vất vả nhất. Không có lịch quay vẫn phải ở đây, dẫu là những ngày nóng hay thậm chí động đất cũng không được ngừng. Mặc dù chưa xong, ấn tượng về hiện trường cảnh quay là phim hẳn đúng mong đợi.

Iwaki Koichi vai Tachibana Daisuke
Ông chủ hiện tại Tachibana. Nạn nhân của Group cao cấp Trung ương Tokyo của vụ án thứ 3. Vị chủ nhân thân thiện – bị bóp cổ ngay trước mặt Shoko. Dẫu 22 năm đã trôi qua, không thể quên quang cảnh của giấc mộng kinh hoàng đó, cậu trai sống ở thế giới ngầm ấp ủ báo thù đến Sonezaki.
Bình luận:
Tôi đã bị cướp đi người quan trọng nhất trong vụ án giết người liên hoàn 95 tuổi, tôi nhận đóng vai Tachibana. Tôi là người sống với nỗi khao khát báo thù đến kẻ sát nhân mà không thể kiểm soát được. Những ngày sau đó, việc đầu tiên là đánh giá cao bộ phim, hào hứng với tác phẩm rất tuyệt vời này.

Nakamura Toru vai Sendo Toshio
Người caster chính cho tờ báo “New Eyes”. Anh có kinh nghiệm trong những lần bay xa cũng như làm việc cho những khu vực nguy hiểm ở nước ngoài. Thái độ khẳng khái hướng đến sự thật của những vấn đề xã hội giúp người xem chóng hiểu bài.

 

Dịch: Ngô Phương Thảo

 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."