Hóng Sakurai Sho tham gia phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết của Higashino Keigo

Sakurai Sho tham gia phim điện ảnh chuyển thể từ tiểu thuyết của Higashino Keigo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1808

Và đạo diễn của phim cũng là một tên tuổi lừng danh, Miike Takashi.

Laplace no Majo

Vừa có thông báo Sakurai Sho, thành viên của nhóm nhạc Arashi, sẽ thủ vai chính trong Laplace no Majo. Đây là phim điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn trinh thám được yêu thích nhất Nhật Bản, Higashino Keigo.

Đây là phim điện ảnh đầu tiên của anh sau 4 năm kể từ Kamisama no Chart, đồng thời cũng là lần hợp tác đầu tiên sau 9 năm của anh với đạo diễn nổi tiếng Miike Takashi (từng chỉ đạo nhiều bộ phim đình đám như Mugen no Junin, Crows Zero, 46-okunen no koi, Yokai Daisensou, Terra Formars...). Sakurai và Sho từng cộng tác trong bộ phim hành động hài, khoa học viễn tưởng Yatterman công chiếu năm 2009

Laplace no Majo kể về bí ẩn quanh những vụ tử vong do ngộ độc chất H2S xảy ra ở Hoshu và Hokuriku. Sakurai thủ vai giáo sư, nhà phân tích môi trường Aoe Shusuke được mời đến để điều tra vụ án. Cùng tham gia trong phim sẽ là 2 diễn viên trẻ Hirose Suzu và Fukushi Sota.

Đạo diễn Miike Takashi cho biết, "Vì Sakurai-san mang hình ảnh của một người tài trí, nên khi tìm kiếm một diễn viên vào vai nhà nghiên cứu Aoe, tôi chợt nghĩ đến cậu ấy."

Sakurai Sho

Laplace no Majo vừa được khởi quay vào ngày 16/3. Theo dự kiến bộ phim sẽ công chiếu vào năm 2018.

 

Nguồn: StormRainbowRidiculous

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."