Hóng Yoshizawa Ryo và Nakamura Yuri đóng live action truyền hình Boku wa Mari no Naka

Yoshizawa Ryo và Nakamura Yuri đóng live action truyền hình Boku wa Mari no Naka

Đăng vào ngày trong Tin tức 3865

Bộ phim sẽ được ra mắt từ ngày 31/3 trên kênh truyền hình theo yêu cầu của Fuji TV.

Yoshizawa Ryo

Boku wa Mari no Naka là live-action chuyển thể từ manga cùng tên của Oshimi Shuzo. Ikeda Elaiza (từng đóng các live-action Minna! ESper Dayo!, Okami Shojo to Kuro Oji) thủ vai Yoshizaki Mari, và Yoshizawa Ryo (live-action Ao Haru Ride, Gintama) thủ vai Komori Isao.

Nakamura Yuri sẽ vào vai Kakiguchi, bạn cùng lớp của Mari. Ngoài ra còn có các diễn viên khác như Nishioka Kengo, Yasoda Yuichi và Nishida Naomi.

Đạo diễn của phim là Sumisu, Yokoo Hatsuki và Tostuka Hiroto, còn Shimoda Yuko phụ trách phần kịch bản. Ca khúc chủ đề của bộ phim do Shiggy Jr. trình bày. Boku wa Mari no Naka có tổng cộng 8 tập và sẽ được phát trên Fuji TV On Demand từ ngày 31/3.

Nội dung trong manga kể về một nữ sinh cao trung xinh đẹp như thiên thần nhưng lại có một bí mật không thể thổ lộ cùng ai. Một ngày nọ, Mari bất ngờ gặp một chàng trai trẻ có dáng vẻ lười nhác ở cửa hàng tiện lợi. Câu chuyện bắt đầu khi Mari tỉnh dậy trong phòng mình và phát hiện căn phòng có gì đó khác lạ, thậm chí cả cơ thể của chính cô cũng vậy.

Manga Boku wa Mari no Naka được đăng trên Manga Action từ tháng 3/2012 và vừa kết thúc vào tháng 9 năm ngoái. Futabash đã xuất bản tập 9 cũng là tập kết thúc của bộ manga vào ngày 28/9/2016.

 

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."