Hóng Bộ ba của Yutori Desu ga Nani ka sẽ trở lại trong mùa hè năm nay

Bộ ba của Yutori Desu ga Nani ka sẽ trở lại trong mùa hè năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1404

3 chàng trai Okada Masaki, Matsuzaka Tori và Yagira Yuya sẽ tái ngộ khán giả trong phần SP này.

Yutori Desu ga Nani ka

Đài truyền hình NTV vừa thông báo bộ phim truyền hình mùa xuân 2016 Yutori Desu ga Nani ka sẽ trở lại với một tập SP được lên sóng vào mùa hè năm nay. Phim do Kudo Kankuro viết kịch bản, với sự góp mặt của bộ ba nam diễn viên Okada Masaki, Matsuzaka Tori và Yagira Yuya. Tập SP dài 2 tiếng đồng hồ này có tựa đề Yutori Desu ga Nani ka Junmai Kinjo Junjo hen.

Trong phần trước, Sakama Masakazu (Okada đóng) cuối cùng đã rước được người yêu Miyashita Akane (Ando Sakura đóng) về dinh sau một loạt những khó khăn mà cả hai phải cùng trải qua, nên phần SP này sẽ kể về đôi vợ chồng và những người xung quanh họ ở thời điểm 1 năm sau. Vì vậy, phần SP cũng có sự góp mặt của 2 diễn viên trong phần trước là Shimazaki Haruka thủ vai em gái của Masakazu và Taiga thủ vai đàn em trong công ty của Masakazu.

Kudo tiết lộ mình không giỏi và cũng không hứng thú với việc làm phần tiếp theo cho những bộ phim của mình, nhưng anh cho rằng một lần nữa dõi theo các nhân vật này sau 1 năm trong bộ phim SP là một ý tưởng không tồi chút nào. Còn Okada thì bày tỏ niềm vui khi phần SP được thực hiện và mong đợi sẽ thể hiện một Masakazu phiên bản trưởng thành trong phần tiếp theo này. Matsuzaka cũng đồng ý với Okada và nói rằng dàn diễn viên chính đều rất mừng khi lại được diễn xuất bên cạnh nhau, với cùng những vai diễn như trước. Yagira thì kêu gọi khán giả hãy chờ đón tập phim SP này.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."