Hóng Matsuoka Mayu thủ vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Katte ni Furuetero

Matsuoka Mayu thủ vai chính đầu tiên trong phim điện ảnh Katte ni Furuetero

Đăng vào ngày trong Tin tức 1895

Matsuoka Mayu sẽ có vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng trong sự nghiệp của mình.

Matsuoka Mayu

Katte ni Furuetero được chuyển thể từ tiểu thuyết xuất bản năm 2010 của Watanuki Risa và do Ohku Akiko đạo diễn. Bộ phim đã đóng máy vào cuối năm ngoái và được dự kiến công chiếu trong năm nay.

Câu chuyện kể về nhân vật chính Yoshika, một cô nàng dân công sở độc thân 24 tuổi, chưa từng có mảnh tình vắt vai và hay tưởng tượng về mối tình đầu của mình. Thế nhưng thời điểm Yoshika nhận được lời tỏ tình đầu tiên cũng chính là khởi đầu cho những trăn trở của cô về việc nên chọn theo đuổi hình ảnh người yêu trong tưởng tượng hay hẹn hò với một người thực sự.

Matsuoka cho biết, để hóa thân vào vai diễn, cô đã bắt đầu tưởng tượng chính mình có 2 người bạn trai và cách Yoshioka độc thoại như thế nào trong phim. Sau khi đọc kịch bản của Ohku, cô rất thích thú với những cuộc đối thoại sôi nổi, hài hước trong câu chuyện, vì vậy lúc diễn xuất cũng rất vui nhộn. Matsuoka cảm thấy Katte ni Furuetero sẽ đánh trúng tâm lý của nhiều người và phái nữ sẽ dễ dàng đồng cảm với câu chuyện, vì vậy cô hy vọng sẽ có nhiều khán giả đến xem phim.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."