Hóng Johnnys WEST đóng chính trong live-action Honoo no Tenkousei REBORN

Johnnys WEST đóng chính trong live-action Honoo no Tenkousei REBORN

Đăng vào ngày trong Tin tức 1191

Bộ phim do Netflix thực hiện và sẽ được phát trên toàn thế giới vào mùa đông năm nay.

Johnny's West

Hãy cùng đón xem Johnny’s WEST, nhóm nhạc đầu tiên của Johnny's đóng chính trong một bộ phim truyền hình Internet! Các chàng trai sẽ cùng tham gia bộ phim Honoo no Tenkousei REBORN chuyển thể từ manga nổi tiếng của Shimamoto Kazuhiko từng được đăng dài kỳ trên Weekly Shounen Sunday. Bộ phim truyền hình nguyên bản của Netflix này gồm 8 tập và bắt đầu được phát trên toàn thế giới vào mùa đông năm nay ở 190 quốc gia. Toshio Lee (đạo diễn của Detroit Metal City, Kamisama wa Bali ni Iru) sẽ chỉ đạo bộ phim.

Câu chuyện kể về 7 học sinh chuyển trường xuất hiện tại ngôi trường ưu tú nhưng cũng đầy bí ẩn Tanebi Gakuen do Takizawa Noboru sáng lập. Một điều tình cờ là cả 7 học sinh này đều có tên Kakeru. Họ đóng vai học sinh chuyển trường để đột nhập vào một ngôi trường lắm rắc rối và có nhiệm vụ bí mật là cải thiện ngôi trường từ nội bộ.

Bộ phim do 7 thành viên của Johnny’s West đóng chính. Thành viên Kiriyama Akito cho biết, trong dịp kỷ niệm 3 năm debut này, cả nhóm sẽ thử sức với những vai chính, sẽ tiếp tục làm việc hết mình và hy vọng có thể biến bộ phim thành một tác phẩm mang đến nụ cười cho mọi người ở khắp 190 quốc gia. Giám đốc nội dung của Netflix là Julian Lai-Hung rất phấn chấn khi được cộng tác với Johnny’s West cùng đạo diễn Toshio Lee, và phát biểu rằng anh rất vui khi phát hành tác phẩm đặc biệt này đến 93 triệu người dùng của Netflix.

 

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."