Hóng Tạp chí thời trang KERA tuyên bố ngừng xuất bản báo in

Tạp chí thời trang KERA tuyên bố ngừng xuất bản báo in

Đăng vào ngày trong Tin tức 1100

Tuy nhiên các độc giả yêu mến KERA có thể tiếp tục theo dõi các thông tin, xu hướng thời trang trên trang web của báo.

KERA magazine

Hôm nay tạp chí thời trang Harajuku nổi tiếng KERA vừa thông báo sẽ xuất bản số báo in cuối cùng vào ngày 15/4, chấm dứt 19 năm hoạt động với báo in. Ngoài ra, ấn bản hàng quý của KERA Gothic & Lolita Bible cũng sẽ tạm ngừng vào ngày 24/5 sau 16 năm phát hành.

Nhưng chưa phải đã mất hết hy vọng! Ngày 16/5, KERA sẽ bắt đầu đăng nội dung trên một trang web được cải tiến. Nội dung bao gồm tạp chí kỹ thuật số và những bài đăng trên các phương tiện truyền thông xã hội. Cửa hàng online KERA SHOP sẽ tiếp tục hoạt động. Ngoài ra tạp chí cũng bắt tay hợp tác với nhiều cửa hàng và nhãn hiệu thời trang của Nhật Bản.

KERA sẽ tiếp tục hoạt động dưới hình thức kỹ thuật số nhưng đây vẫn là một cú sốc đáng buồn, vì tháng trước tạp chí thời trang Harajuku đình đám FRUiTS cũng đã thông báo ngừng xuất bản sau 20 năm. Dù nhà sáng lập của FRUiTS là Aoiki Shoichi nói rằng tạp chí đi đến hồi kết vì "không còn những đứa trẻ nào cool để chụp ảnh", nhưng câu chuyện không chỉ có thế mà thôi. Sự thay đổi trong văn hóa của giới trẻ, sự trỗi dậy của "thời trang ăn liền" và sự chỉnh trang của Harajuku là một số yếu tố đóng vai trò quan trọng dẫn đến sự suy tàn của những ấn phẩm nói trên. Ngoài ra cũng không thể không kể đến một thực tế là ngành truyền thông in ấn cũng đang trong giai đoạn chết dần mòn.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."