Hóng Kanno Miho và Sakai Masato đang chờ đón con đầu lòng

Kanno Miho và Sakai Masato đang chờ đón con đầu lòng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2838

Đôi vợ chồng Kanno Miho và Sakai Masato vừa thông báo tin vui về việc chờ đón thành viên mới trong gia đình

Kanno Miho và Sakai Masato đang chờ đón con đầu lòng
 


Vợ chồng diễn viên Kanno Miho và Sakai Masato vừa thông báo tin vui rằng cả hai đang chờ đón con đầu lòng sẽ chào đời trong năm nay.

Kanno Miho thông báo qua công ty quản lý của mình, "Bây giờ tôi đang được ban tặng một sinh mệnh mới. Vợ chồng tôi vô cùng hào hứng để đón chào một thành viên mới trong gia đình." Sakai Masato cũng cho biết, "Gia đình chúng tôi sẽ có thêm một thành viên mới vào mùa thu năm nay."

Sakai Masato bày tỏ niềm hân hoan khi sắp được làm cha, "Người ta nói rằng con cái là món quà do Thượng đế ban tặng, nhưng với tôi đây chính là sinh mệnh mà ngài đã gửi gắm cho tôi." Anh nói thêm, "Tôi sẽ cố gắng hết sức để trở thành một diễn viên giỏi hơn nữa. Tôi rất hạnh phúc nếu được các bạn nồng hậu dõi theo gia đình chúng tôi.'

Kanno Miho bộc bạch, "Tôi sẽ âm thầm chuẩn bị cho lúc lâm bồn vào mùa thu này." Về các hoạt động sắp tới, cô cho biết, "Tôi hy vọng sẽ tiếp tục công việc, đồng thời chú trọng đến sức khỏe và xin ý kiến từ mọi người xung quanh. Tôi xin được bày tỏ sự cảm kích đến tất cả những ai ủng hộ tôi và những người thông hiểu và hợp tác với tôi."

Kanno Moho và Sakai Masato kết hôn vào tháng Tư 2013.

(theo tokyohive)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."