Hóng Thành viên Yamamoto Sayaka của NMB48 phủ nhận tin đồn tốt nghiệp

Thành viên Yamamoto Sayaka của NMB48 phủ nhận tin đồn tốt nghiệp

Đăng vào ngày trong Tin tức 3738

Mới đây Yamamoto đã lên tiếng phủ nhận tin đồn rằng cô dự định sẽ tốt nghiệp NMB48.

Yamamoto Sayaka

Hồi tháng trước AKB48 thông báo sẽ tổ chức cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu thường niên lần thứ 9 vào ngày 20/6, và Yamamoto Sayaka đã quyết định sẽ không tham gia ứng cử. Cư dân mạng đã dấy lên nhiều đồn đoán về nguyên nhân Yamamoto không tham gia Tổng tuyển cử. Rất nhiều fan lo ngại rằng nữ thần tượng đang có dự định sẽ tốt nghiệp khỏi nhóm.

Vào ngày 3/4, Yamamoto đến tham dự sự kiện phát hành quyển sách ảnh đầu tiên của cô, có tiêu đề Subete no Riyuu. Trong sự kiện này cô đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn về việc tốt nghiệp. Cô nói, "Tôi sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động của nhóm trong thời gian sắp tới. Tôi nghĩ rằng việc lựa chọn từ chối tham gia (Senbatsu) sẽ cho tôi được phát triển theo cách riêng của mình."

Hồi tháng 10 năm ngoái, Yamamoto phát hành solo album đầu tay mang tên Rainbow. Sau một thời gian tập trung vào các hoạt động solo để quảng bá cho album và tổ chức tour diễn toàn quốc, Yamamoto muốn tiếp tục phát triển bản thân trong những giai đoạn khác nhau.

Với việc rút khỏi Tổng tuyển cử lần này, Yamamoto đã khuyến khích một thế hệ các thành viên mới tiến lên và lãnh đạo nhóm. Cô nói đùa rằng cô hy vọng những thành viên mới này sẽ cùng tham gia NMB48 với cô.

Yamamoto hiện đang là một trong những thành viên được yêu thích nhất của đại gia đình AKB48. Cô đã đứng thứ 4 trong cuộc Tổng tuyển cử năm ngoái.

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."