Hóng Hé lộ thêm chi tiết về tin đồn tình cảm của Katori Shingo

Hé lộ thêm chi tiết về tin đồn tình cảm của Katori Shingo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1248

Theo Bunshun, chuyện tình của Katori với người bạn gái lâu năm sắp đi đến một kết thúc có hậu.

Katori Shingo

Katori Shingo và bạn gái lớn hơn anh 2 tuổi đã hẹn hò suốt 20 năm. Bunshun tiết lộ Katori đã xây một ngôi nhà ở thành phố ven biển Zushi thuộc tỉnh Kanagawa. Khi đào sâu tìm kiếm thông tin về ngôi nhà này, họ cũng phát hiện rằng Katori đang chuẩn bị kết hôn. Bunshun cũng cho biết anh bị bắt gặp ở một công viên giải trí cùng một cậu bé bí ẩn, góp phần củng cố một tin đồn cũ rằng anh đã bí mật lên chức bố.

Khởi nguồn của tin đồn hiện nay là hồi năm 1997, khi lần đầu có tiết lộ rằng Katori đang quen với một phụ nữ không cùng ngành giải trí. Nguồn tin từ một người giấu tên làm trong ngành khẳng định rằng phân nửa thời gian cậu bé sống cùng Katori, nhưng do các hoạt động của SMAP nên anh buộc phải giữ bí mật mọi chuyện và hạn chế những lúc cả hai bên nhau, vì vậy mọi thứ có thể tiếp tục được giữ kín. Giờ SMAP đã giải tán nên Katori không cần phải giả vờ chối bỏ sự hiện diện của cậu con trai tin đồn này nữa.

Trước đây, thành viên duy nhất của SMAP được Johnny & Associates chính thức công nhận chuyện tình cảm là Kimura Takuya. Anh đã hẹn hò và kết hôn với Kudo Shizuka vào năm 2000, và không lâu sau thì con đầu lòng của họ chào đời.

Một nguồn tin khác, lần này là từ một người làm việc ở đài truyền hình và thân cận với Katori, cũng chia sẻ vài chi tiết về ngôi nhà được xây ở Zushi. Đương nhiên ngôi nhà tọa lạc ở một trong những khu dân cư cao cấp, và 2 vợ chồng diễn viên Matsushima Nanako và Sorimachi Takashi cũng ở cùng nơi này. Được biết ngôi nhà mới này có một phòng thu riêng để Katori có thể tập trung vào các hoạt động nghệ thuật cá nhân của riêng mình. Người này cũng cho rằng hiện chỉ là vấn đề thời gian trước khi cả hai chính thức kết hôn.

Dưới đây là hình của Katori cùng bạn gái và cậu bé được cho là con trai của anh.

Katori Shingo and girlfriend

Katori Shingo and child

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."