Hóng Yoshiki hứa hẹn album mới của X Japan sẽ ra mắt trong năm nay

Yoshiki hứa hẹn album mới của X Japan sẽ ra mắt trong năm nay

Đăng vào ngày trong Tin tức 1152

Theo lời Yoshiki, album tái xuất của X Japan được các fan đón đợi từ lâu sẽ được phát hành trong năm nay.

Yoshiki X Japan

Ngày 7/4, Yoshiki đến tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Kinh tế mới năm 2017 được tổ chức ở Tokyo. Trong sự kiện này, thủ lĩnh X Japan đã chia sẻ về những dự định sắp tới của ban nhạc. Anh nói như đinh đóng cột rằng, "Chắc chắn sẽ ra trong năm nay. Không nghi ngờ gì nữa."

Yoshiki cho biết họ đang tiến hành thực hiện thu âm cho album sắp tới. Anh kể rằng vì phải dồn hết mọi công sức vào album nên thời gian gần đây mình không được chợp mắt là bao, nhưng anh không muốn nghỉ ngơi để chỉ tạm hài lòng với chất lượng của album.

Trong chương trình Nico Nico phát sóng ngày 1/4, Yoshiki đã tuyên bố rằng album mới của X Japan sẽ được phát hành vào ngày 30/6. Tuy nhiên do thông báo này rơi đúng vào ngày Cá tháng 4 nên các fan đã do dự không dám tin. Sau đó Yoshiki xác nhận rằng thông báo trên chỉ là một trò đùa.

Album phòng thu gần đây nhất của X Japan là Dahlia được phát hành vào ngày 4/11/1996. Album tái xuất của ban nhạc được dự kiến ra mắt trong năm 2016 nhưng cuối cùng đã bị trì hoãn sau khi guitarist Pata rơi vào tình trạng nguy kịch, khiến cho mọi hoạt động của nhóm phải tạm gián đoạn.

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."