Hóng Dàn diễn viên tên tuổi tham dự sự kiện hoàn công và chiếu ra mắt bộ phim Tsuioku

Dàn diễn viên tên tuổi tham dự sự kiện hoàn công và chiếu ra mắt bộ phim Tsuioku

Đăng vào ngày trong Tin tức 1359

Sự kiện hoàn công và chiếu ra mắt của phim điện ảnh Tsuioku đã được tổ chức vào ngày 4/4 tại Diễn đàn Tokyo Kokusai.

Tsuioku press (c) eiga.com

Đạo diễn Furuhata Yasuo, quay phim Kimura Daisaku cùng các diễn viên Okada Junichi, Oguri Shun, Emoto Tasuku, Nagasawa Masami, Kimura Fumino, Ando Sakura và Yoshioka Hidetaka đã đến tham dự sự kiện.

Bộ phim có kịch bản nguyên tác với bối cảnh diễn ra ở vùng Hokuriku. Câu chuyện kể về 3 thanh niên từng là bạn thuở nhỏ nay gặp lại nhau thông qua một vụ án mạng với tư cách là cảnh sát điều tra, nghi phạm và nạn nhân. Okada thủ vai cảnh sát, còn Oguri Shun vào vai nghi phạm của vụ án. Nạn nhân do Emoto Tasuku thủ vai. Khi cuộc điều tra tiến triển, chân tướng đằng sau vụ án và một quá khứ không thể hé lộ của bộ ba dần được đưa ra ánh sáng. 

Trong sự kiện, các diễn viên đã khen ngợi Okada giống như một cây cọ Yakushima vốn nổi tiếng cứng cáp và có rễ bám chắc vào đất. Khi nghe những lời nhận xét của các bạn diễn, Okada cho rằng mọi người hùa nhau chế nhạo mình, nhưng Yoshioka trả lời rằng họ chỉ bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với anh. Vì Okada và Oguri từng cộng tác với nhau 12 năm trước, Oguri cho biết anh rất vui khi có thể đóng chung với Okada lần nữa. Okada cũng nói rằng vì họ thường đảm nhận vai chính nên rất khó để hội ngộ trong suốt thời gian qua, nên anh rất vui mừng vì bộ phim này đã tạo cơ hội cho họ được gặp lại nhau.

Tsuioku press (c) eiga.com

Tsuioku press (c) eiga.com

Ando hiện đang mang thai và dự tính sẽ sinh vào tháng 6. Đây là lần đầu tiên cô và Emoto chồng mình cùng xuất hiện trước công chúng. Các bạn diễn đã cùng giúp đỡ Ando những lúc cô phải di chuyển lên xuống sân khấu.

Tsuioku sẽ được công chiếu từ ngày 6/5 sắp tới.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."