Hóng Hashimoto Ai, Nagano Mei và Sometani Shota tham dự lễ hoàn tất phim điện ảnh PARKS

Hashimoto Ai, Nagano Mei và Sometani Shota tham dự lễ hoàn tất phim điện ảnh PARKS

Đăng vào ngày trong Tin tức 1211

Buổi lễ được tổ chức tại nhà hát Shinjuku vào ngày 4 tháng 4.

Buổi lễ có sự tham gia của các diễn viên trong phim như Hashimoto Ai, Nagano Mei Sometani Shota. Phim điện ảnh PARKS sẽ ra mắt tại các rạp chiếu phim từ ngày 22 tháng 4 và là tác phẩm kỷ niệm 100 năm ngày mở cửa công viên Inokashira. Hơn 20 ban nhạc và các nghệ sĩ đường phố tham gia trong phim và nhạc phim được phát hành vào ngày 5 tháng 4.

Phim được đạo diễn bởi Seta Natsuki và quay trong bối cảnh ở Kichijoji vào những năm 1960 và năm 2017 với sự tham gia của Hashimoto Ai trong vai sinh viên đại học sống ở Kichijoji. Cô tình cờ gặp Haru (Nagano Mei), người đàn chị thời trung họ của mình. Haru muốn tìm lại người bạn gái cũ Sachiko (Ishibashi Shizuka) của người cha đã mất của cô. Trong quá trình tìm kiếm, họ gặp được người cháu trai Tokio (Sometani Shota) của Sashiko và qua các di vật của Sashiko để tìm một cuộn phim. Dàn diễn viên tham gia phim còn có Morioka Ryu và Sano Shiro.

Khi được hỏi phim thú vị như thế nào, Hashimoto gợi ý rằng khán giả có thể nghe qua nhạc phim trước khi đến xem phim. Bằng cách đó, khi khán giả nghe nhạc phim lần nữa, họ có thể có thêm cái nhìn sâu sắc và quan điểm mới về phim. Hashimoto cũng tiết lộ rằng cô từng đến Kochijoji trước đây nhưng chỉ quen thuộc với khu vực này và công viên Inokashira hơn sau khi đảm nhiệm vai diễn trong phim.

Nguồn: Dorama World
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."