Hóng Nam diễn viên nhào lộn Yoshino Kazutaka qua đời vì tai nạn

Nam diễn viên nhào lộn Yoshino Kazutaka qua đời vì tai nạn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1824

Vở kịch Attack on Titan do anh đảm nhận vai trò chỉ đạo nhào lộn trên không đã thông báo tin hủy diễn.

 Yoshino Kazutaka qua đời vì tai nạn

Đội ngũ sản xuất vở kịch Attack on Titan đã quyết định hủy bỏ vở diễn sau cái chết thương tâm do tai nạn của nam diễn viên nhào lộn 38 tuổi Yoshino Kazutaka.

Hôm 13/4, trang web chính thức của vở kịch Attack on Titan đã thông báo hủy bỏ vở diễn. Đây là quyết định được đưa ra sau khi nam diễn viên Yoshino Kazutaka qua đời vào ngày 10/4 do một tai nạn. Yoshino Kazutaka là nhân viên chính của vở kịch sắp tới, và là diễn viên nhào lộn có tên trong đội ngũ sản xuất.

Theo các nhà chức trách, vào trưa chiều thứ 2 ngày 10/4, Yoshino Kazutaka đã rơi từ độ cao 10m từ tầng 5 xuống tầng 2 của Maihama Amphitheater ở Chiba, tọa lạc trong Tokyo Disney Resort. Khi đó Yoshino đang kiểm tra thiết bị cho những cảnh hành động đu dây và dùng thiết bị tự treo lơ lửng giữa không trung. Khi anh rơi xuống, ngay lập tức mọi người khẩn trương gọi cấp cứu. Tim anh đã ngưng đập và khi đến bệnh viện thì anh được thông báo là đã qua đời.

Cảnh sát đang điều tra về tình huống xảy ra tai nạn. Trang web chính thức của vở kịch tuyên bố rằng các nhân viên đang hợp tác chặt chẽ với cảnh sát trong cuộc điều tra. Đội ngũ sản xuất cho biết Yoshino là người không thể thay thế được trong vở kịch này, và khi nhận định rằng nếu tiếp tục sẽ rất khó khăn, họ đã quyết định hủy bỏ. Các nhân viên bày tỏ sự đau buồn và gửi lời xin lỗi đến các fan.

Vở kịch Attack on Titan dự kiến sẽ công diễn với tổng cộng 55 buổi từ ngày 28/7 đến 3/9 tại Maihama Amphitheater. Ngày 21/4, trang web chính thức của vở kịch sẽ thông báo chi tiết về việc hoàn tiền cho những khán giả đã đặt mua vé từ trước.

 

Nguồn: animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."