Hóng Shadow Kiss sẽ cho bạn biết thế nào là đỉnh cao mới của fan service

Shadow Kiss sẽ cho bạn biết thế nào là đỉnh cao mới của fan service

Đăng vào ngày trong Tin tức 1882

MV vừa được ra mắt của MeseMoa đã lập tức gây xôn xao bởi những cảnh hôn táo bạo.

MeseMoa (c) aramajapan

Nhóm MeseMoa vừa công bố MV của ca khúc mới nhất Shadow Kiss. Đây là bài hát quảng bá chính của album phòng thu Secret sắp được phát hành. MV có bối cảnh là một nhà thờ, và nội dung là những cảnh các thành viên liên tục hôn nhau say đắm.

MeseMoa là một nhóm nhạc độc lập bắt đầu sự nghiệp vào năm 2012 dưới tên Morning Musuemen, khi nhóm cover các ca khúc của nhóm nhạc nổi tiếng Morning Musume thuộc Hello!Project. Secret là album đầu tiên của nhóm được phát hành dưới tên MeseMoa. Album sẽ chính thức lên kệ vào ngày 29/4/2017.

Trong MV có tổng cộng 36 cảnh hôn, nếu tính thời lượng của ca khúc là chưa đến 4 phút thì trung bình cứ 6 giây lại có 1 nụ hôn. Thực ra MV đã nhận được những phản ứng khá tích cực từ các fan (dĩ nhiên) và cư dân mạng. Tại thời điểm bài viết được đăng, MV Shadow Kiss đã có hơn 10 ngàn lượt like và chỉ có 295 dislike.

Hãy chuẩn bị tinh thần và nín thở cùng "Nụ hôn hồi sinh" nào!

* Chú thích: Theo định nghĩa, "Shadow kiss" là nụ hôn khiến cho một người đã chết và được chôn rồi sống lại. Những người này thường toát ra âm khí và có mối liên kết kì lạ với người đã hôn họ. Shadow Kiss còn là tựa đề 1 tiểu thuyết 18+ về ma cà rồng.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."