Hóng Single thứ 2 của THE RAMPAGE from EXILE TRIBE được chính thức phát hành

Single thứ 2 của THE RAMPAGE from EXILE TRIBE được chính thức phát hành

Đăng vào ngày trong Tin tức 1561

Ngày 19/4, nhóm nhạc mới nhất của LDH là THE RAMPAGE from EXILE TRIBE đã chính thức phát hành single thứ 2 mang tên FRONTIERS.

THE RAMPAGE from EXILE TRIBE

THE RAMPAGE from EXILE TRIBE bắt đầu vào năm 2014, khi đó LDH đã tổ chức 3 cuộc tuyển chọn riêng biệt để tìm kiếm thành viên cho nhóm nhạc mới này. Cuối cùng có tổng cộng 16 thành viên được chọn, và sau 3 năm tập luyện, nhóm chính thức debut vào tháng 1/2017 với single LIGHTING. Single đã thành công rực rỡ khi đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng hàng tuần của Oricon.

Với FRONTIERS, THE RAMPAGE from EXILE TRIBE cũng đi theo xu hướng hiện tại của LDH là thể loại nhạc dance cực kỳ sôi động. Điểm nổi bật tự nhiên chính là phần vũ đạo mạnh mẽ với tất cả các thành viên đều nhảy đồng bộ hoàn hảo. Với những ai chỉ vừa mới bắt đầu để mắt đến nhóm, MV của 1 trong các ca khúc B-side là 13 SAVAGE chắc chắn sẽ rất hữu ích, vì tên của từng thành viên đều được chú thích rõ trong suốt đoạn video.

Ngoài ra, single còn có 1 ca khúc B-side mang tên Knocking Knocking. FRONTIERS sẽ được phát hành với 2 phiên bản là Limited Edition (CD+DVD) và Regular Edition (CD). Đặc biệt, Regular Edition sẽ có phiên bản tiếng Anh của single debut LIGHTING. Cả 2 video của FRONTIERS và 13 SAVAGE đều nằm trong DVD của Limited Edition. Thêm vào đó, DVD cũng có phần biểu diễn live ca khúc LIGHTING khi nhóm làm khách mời tham gia tour diễn WILD WILD WARRIORS của EXILE THE SECOND.

Sau đây là MV của 2 ca khúc FRONTIERS và 13 SAVAGE:

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."