Hóng Single thứ 45 của V6 đứng nhất bảng xếp hạng Oricon trong tuần

Single thứ 45 của V6 đứng nhất bảng xếp hạng Oricon trong tuần

Đăng vào ngày trong Tin tức 959

V6 đã đứng nhất bảng xếp hạng tuần của Oricon với single mới nhất Timeless

Single thứ 45 của V6 đứng nhất bảng xếp hạng Oricon trong tuần
 


V6 vừa phát hành single thứ 45 mang tên Timeless vào ngày 08.05. Đây là sản phẩm đầu tiên của V6 nhân dịp kỷ niệm 20 năm debut. Single đã bán được 93,000 bản và dẫn đầu bảng xếp hạng trong tuần của Oricon.

Đây là năm thứ 21 liên tiếp các single của V6 lọt vào top 10 kể từ khi nhóm debut vào năm 1995. Với single mới nhất lần này, V6 đã lập kỷ lục về "Số năm liên tiếp có single nằm trong top 10". Trước đây kỷ lục này cùng thuộc về V6, B'z, SMAP và Amura Namie, nhưng nay thì V6 đã đứng ở vị trí độc tôn.

Timeless là single đứng nhất thứ 27, và cũng là single liên tiếp thứ 45 nằm trong top 10 của V6 kể từ ca khúc ra mắt MUSIC FOR THE PEOPLE (phát hành tháng Mười một 1995). Với 45 lần liên tiếp có single trong top 10, V6 đã đứng ở vị trí thứ hai về "số lượng single liên tiếp trong top 10 kể từ khi debut", cùng với Arashi (vị trí đầu tiên thuộc về SMAP với 54 single liên tiếp).

Ca khúc tựa Timeless là ca khúc chủ đề trong bộ phim truyền hình đang phát sóng Keishicho Sousa Ikka 9-gakkari của đài TV Asahi có thành viên Inohara Yoshihiko thủ diễn.

 

(theo tokyohive)

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."