Hóng Phim điện ảnh Utsukushii Hoshi tổ chức sự kiện mừng hoàn tất và trình chiếu

Phim điện ảnh Utsukushii Hoshi tổ chức sự kiện mừng hoàn tất và trình chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 1059

Đạo diễn Yoshida Daihachi cùng các diễn viên Lily Franky, Kamenashi Kazuya, Hashimoto Ai, Nakajima Tomoko và Sasaki Kuranosuke đã đến tham dự để giao lưu cùng khán giả.

Utsukushii Hoshi (c)

Sự kiện mừng hoàn tất và trình chiếu của bộ phim Utsukushii Hoshi vừa diễn ra tại Yurakucho Asahi Hall vào ngày 24/4 với sự tham gia của đạo diễn và các diễn viên chính. Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 26/5 năm nay.

Utsukushii Hoshi được dựa theo truyện khoa học viễn tưởng của tác giả Mishima Yukio xuất bản năm 1962. Câu chuyện kể về gia đình Osugi nhận ra họ chính là những sinh vật lạ đến từ các hành tinh khác. Người cha (Lily đóng) trở thành người ngoài hành tinh từ sao Hỏa, còn người con trai (Kamenashi đóng) là người sao Thủy và cô con gái (Hashimoto đóng) là sao Kim. Tuy nhiên chỉ có người mẹ (Nakajima đóng) vẫn là người trái đất và không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sasaki thủ vai một người ngoài hành tinh bí ẩn kết thân với nhà Osugi.

Utsukushii Hoshi (c) cinemacafe

Utsukushii Hoshi (c) Twitter

Trong phần chụp hình, Lily đề nghị mọi người cùng tạo dáng kiểu người sao Hỏa nhưng tất cả đều khá ngượng ngùng khi thực hiện, chỉ trừ Kamenashi. Lúc các diễn viên làm xong thì cả khán đài vỡ tung vì những tràng cười. Kamenashi tiết lộ vì nhân vật của anh thường xuyên không ở nhà nên anh không có nhiều cảnh quay chung với "các thành viên gia đình", và anh chỉ gặp họ trong khoảng 3, 4 ngày, một điều mà anh rất lấy làm tiếc nuối. Lily liền chọc Kamenashi và nói rằng "con trai" mình chẳng mấy khi về nhà nên gia đình Osugi chỉ có 3 người cũng chẳng sao. Và Kamenashi xin lỗi về việc vắng mặt của mình vì nhân vật của anh là một "dân chơi", khiến mọi người cười ồ.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."