Hóng Nữ diễn viên Kikukawa Rei thông báo đã kết hôn

Nữ diễn viên Kikukawa Rei thông báo đã kết hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1837

Tin vui này được cô trực tiếp thông báo trong chương trình buổi sáng của Fuji TV.

Kikukawa Rei (c) Youtube

Trong buổi phát sóng chương trình buổi sáng Tokudane! của đài Fuji TV vào ngày 28/4, nữ diễn viên Kikukawa Rei thông báo rằng cô đã kết hôn. Chồng cô hiện ngoài 40 tuổi và không làm trong ngành giải trí. Hiện cô không mang thai và vẫn sẽ tiếp tục công việc sau khi lấy chồng.

Đầu chương trình, Kikukawa rưng rưng nước mắt sau khi xem đoạn video tóm lược sự nghiệp của cô từ khi bắt đầu đến nay, và miêu tả chồng cô là một người đàn ông dịu dàng. Kikukawa cũng tiết lộ về những cuộc hẹn hò của hai người, chẳng hạn như đi dạo cùng nhau vì cô ít khi tập thể dục. Dù lúc mới quen cô không hề nghĩ rằng sẽ lấy anh ấy nhưng sau đó hai người bắt đầu hẹn hò, và dần nghĩ đến hôn nhân. Ogura Tomoaki, đồng chủ trì với Kikukawa trong chương trình, là người đầu tiên biết tin cô kết hôn vì cô đã thông báo với anh khoảng 1 tháng trước và giới thiệu chồng mình với Ogura trong một buổi họ cùng ăn trưa với nhau. Ogura khen chồng của Kikukawa là một người tuyệt vời, có học thức và khả năng đối đáp rất tốt.

Kikukawa đã gửi một bản fax thông qua công ty đại diện của mình và cho biết hiện cô không có ý định tổ chức đám cưới hoặc họp báo. Cô cũng tiết lộ rằng cô và chồng đã kết hôn vào ngày 27/4. Kikukawa đã nói lời cảm ơn đến mọi người xung quanh và hứa rằng sẽ tiếp tục chăm chỉ làm việc như từ trước đến nay.

Kikukawa sinh năm 1978, hiện đang là diễn viên, phát thanh viên. Cô đã góp mặt trong nhiều phim truyền hình, điện ảnh như Shiroi Kage, Kiken na Kankei, Asuko March!, Izumo no Okuni, Shinsengumi, Ohoku, Sakura no Sono...

Xin chúc mừng Kikukawa!

Nguồn: Doramaworld
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."