Sách Kaze ga Tsuyoku Fuiteiru

Kaze ga Tsuyoku Fuiteiru

Đăng vào ngày trong Tin tức 7485

Kaze ga Tsuyoku Fuiteiru được xuất bản ở Việt Nam với tựa đề Bước Chạy Thanh Xuân.

- Kaze ga Tsuyoku Fuiteiru cũng đã được xuất bản với ấn bản bìa mềm, chuyển thể thành manga, kịch truyền thanh, kịch sân khấu và phim điện ảnh.

- Hakone Ekiden là một trong những sự kiện thể thao về điền kinh tiếp sức nổi tiếng nhất Nhật Bản giành cho nam sinh của các trường đại học. Vào hai ngày 02/01 và 03/01 hàng năm, các thí sinh sẽ tham gia cuộc thi chạy tiếp sức được tổ chức giữa Tokyo và Hakone với chiều dài đường chạy ngày đầu là 108 km và ngày thứ hai là 109.9 km bắt đầu từ Otmachi đến Hakone và ngược lại, sự kiện được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình NTV. Sự kiện được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1920 và vẫn tiếp tục được duy trì đến ngày nay.

- Kaze ga Tsuyoku Fuiteiru xoay quanh quá trình luyện tập của nhóm mười chàng sinh viên trẻ để tham gia vào cuộc thi Hakone Ekiden. Một vận động viên ưu tú nhưng bị chấn thương nên giã từ nghiệp thi đấu, một người có khả năng chạy bộ xuất sắc nhưng vì lý do cá nhân đã từ bỏ đam mê, những con người ngập chìm trong cuộc sống của rượu và truyện tranh không biết đến thế nào là thể dục thể thao...Liệu một tập thể như thế sẽ vượt qua những khó khăn và khổ luyện như thế nào để đạt được mục tiêu


Bìa manga Kaze ga Tsuyoku Fuiteiru

Bước Chạy Thanh Xuân
Bìa sách xuất bản ở Việt Nam

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."