Hóng Nhóm nhạc rock nổi tiếng Bz thông báo phát hành single mới

Nhóm nhạc rock nổi tiếng Bz thông báo phát hành single mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1868

Đây là single đầu tiên của nhóm sau 2 năm.

B'z (c) Jpopasia

B'z sẽ phát hành một single double A-side mang tên Seimei / Still Alive vào ngày 14/7. Đây là single thứ 53 của bộ đôi và cũng là single đầu tiên của nhóm sau 2 năm.

Seimei là bài hát quảng cáo cho UCC BLACK Muto, và B'z cũng sẽ bắt đầu chiến dịch kết hợp với nhãn hiệu này vào tháng 6 tới. Còn Still Alive là bài hát chủ đề trong bộ phim truyền hình mùa đông năm 2017 A LIFE ~ Itoshiki Hito ~ của đài TBS. Phim do Kimura Takuya đóng chính và đã được lên sóng từ tháng 1 năm nay.

Ngoài các ca khúc tựa, single còn có 2 ca khúc đi kèm là Sekai wa Anata no Iro ni Naru, bài hát chủ đề của Meitantei Conan: The Darkest Nightmare từng được phát hành dưới dạng single kỹ thuật số vào tháng 10 năm ngoái, và Fukiarenasai, bài hát chủ đề trong phim điện ảnh Shippu Rondo do Abe Hiroshi thủ vai chính.

Seimei / Still Alive sẽ có 3 phiên bản: Limited Edition (CD+DVD), B'z×UCC Edition (CD+sản phẩm nguyên bản), và Regular Edition (CD).

DVD của Limited Edition là MV ca khúc Still Alive. Còn B'z×UCC Edition có kèm theo 2 đế lót ly bằng cao su đựng trong hộp thiếc và 1 thẻ UCC B'z can Set (bộ 3 lon cà phê) với số lượng là 10,000 người có cơ hội trúng món quà này.

B'z sẽ tổ chức một tour diễn toàn quốc mang tên B'z SHOWCASE 2017 -B'z In Your Town- với 11 điểm dừng chân, bắt đầu từ tháng 7 năm nay.

Nguồn: Tokyohive

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."