Hóng Bộ phim Bokura no Yuki của KinKi Kids trở lại với tập SP sau 20 năm

Bộ phim Bokura no Yuki của KinKi Kids trở lại với tập SP sau 20 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1854

Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên 2 thành viên của KinKi Kids đóng chung sau 20 năm.

Bokura no Yuki (c) Oricon

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm sự nghiệp của nhóm nhạc nổi tiếng KinKi Kids, bộ phim truyền hình đặc biệt Bokura no Yuki ~ Miman Toshi SP (tên tạm đặt) sẽ được phát sóng trên NTV vào mùa hè năm nay. Đây là phần tiếp theo của bộ phim truyền hình đã phát sóng vào năm 1997. Bộ phim đánh dấu lần hợp tác đầu tiên của đôi song ca trên màn ảnh nhỏ sau 20 năm, không tính đến lần cả hai là diễn viên khách mời thủ vai KinKi Kids trong bộ phim truyền hình Mukodono! năm 2003 của Fuji TV do Nagase Tomoya thủ vai chính.

Bokura no Yuki (c) wiki.d-addicts

Bokura no Yuki ~ Miman Toshi kể về 2 học sinh cao trung Yamato (Domoto Koichi đóng) và Takeru (Domoto Tsuyoshi đóng) xâm nhập vào một thành phố nơi tất cả người lớn đã chết vì một loại virus bí ẩn và chỉ còn đám trẻ con thống trị. Cả hai cùng hợp sức dẫn dắt bọn trẻ trong cuộc chiến sinh tồn và để giải cứu thành phố, chống lại những quan chức chính quyền đang che giấu một sự thật kinh hoàng.

Bên cạnh Koichi và Tsuyoshi, Bokura no Yuki ~ Miman Toshi còn có sự tham gia của Matsumoto Jun và Aiba Masaki, 2 thành viên của nhóm Arashi nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Khi đó cả hai chỉ mới là những nghệ sĩ tuổi thiếu niên đóng vai phụ trong một bộ phim truyền hình của đàn anh trong công ty Johnny's.

Cả Koichi và Tsuyoshi chỉ mới 18 tuổi khi debut vào năm 1997 và ca khúc chủ đề của bộ phim là Ai Sareru Yori mo Ai Shitai đã thành công rực rỡ với tổng doanh thu hơn 1,6 triệu bản. Đến nay cả hai đã bước vào tuổi 38, là những người đàn ông trưởng thành. Trong tập cuối của bộ phim truyền hình, họ từng nói "20 năm sau tôi sẽ gặp lại cậu", và điều đó sẽ trở thành hiện thực khi họ hội ngộ vào mùa hè năm nay. Đạo diễn Tsutsumi Yukihiko, nhà sản xuất Hazeyama Yuko cùng đội ngũ đoàn phim cũng sẽ trở lại để tạo nên một tác phẩm tương tự 20 năm trước.

KinKi Kids đã chia sẻ niềm vui và cảm nghĩ về sự tái xuất trong bộ phim này. Thông tin về tập SP được khán giả ủng hộ nhiệt liệt và mong đợi. Đặc biệt, nhiều người cũng bày tỏ hy vọng Bokura no Yuki ~ Miman Toshi sẽ được chiếu lại trên NTV.

Nguồn: Oricon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."