Hóng Morning Musume phải hủy concert do dịch cúm influenza bùng phát

Morning Musume phải hủy concert do dịch cúm influenza bùng phát

Đăng vào ngày trong Tin tức 1054

Với 3 trong số 13 thành viên bị bệnh không thể biểu diễn, Morning Musume đã buộc phải hủy concert ngày 14/5 vừa qua.

Morning Musume

Các thành viên Fukumura Mizuki và Oda Sakura đều được chẩn đoán là mắc influenza và phải vắng mặt trong concert của nhóm hôm 13/5. Sau đó đến lượt Kudo Haruka bị sốt vào ngày 14/5. Dù chưa có chẩn đoán chính thức, nhưng các nhân viên của nhóm tin chắc rằng cô cũng đã bị nhiễm influenza.

Thông báo chính thức cho biết, "Do Kudo Haruka bị sốt cao nên không thể tham gia concert. Còn Fukumura Mizuki và Oda Sakura cũng vắng mặt do mắc influenza. Chúng tôi đã quyết định rằng Morning Musume không thể mang đến buổi trình diễn tốt nhất, nên concert hôm nay sẽ bị hủy bỏ."

Được biết các khán giả có vé đã tụ tập ở điểm diễn khi nhân viên thông báo hủy diễn. Những người có vé được đề nghị tiếp tục giữ lại vé và sẽ có thông báo chi tiết trong thời gian tới.

Có vẻ như các thành viên không bị nhiễm cúm đã được cách ly với các thành viên mắc bệnh. Theo bài đăng trên blog của các thành viên, họ chỉ giữ liên lạc với nhau qua điện thoại.

Sự vắng mặt của Kudo trong buổi biểu diễn đã lên lịch khiến các fan của cô xôn xao. Cô sẽ tốt nghiệp và rời khỏi Morning Musume, nhưng vẫn tiếp tục ở lại cùng nhóm cho đến khi tour diễn hiện tại kết thúc. Hiện vẫn chưa chắc chắn rằng nếu concert được tổ chức lại thì Kudo có tham gia hay không.

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."