Nóng Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 34: Con dao chìm trong nước

Chiếu phim phi lợi nhuận đợt 34: Con dao chìm trong nước

Đăng vào ngày trong Tin tức 7021

Oboreru Knife – Con dao chìm trong nước được chuyển thể từ manga shojo cùng tên của tác giả Geogre Asakura, với sự góp mặt của 2 diễn viên trẻ tài năng nhất hiện nay: Suda Masaki và Komatsu Nana.

Mochizuki Natsume (Komatsu Nana) là một người mẫu teen ở Tokyo, nhưng sau đó cô hay tin mình phải chuyển về quê của cha ở Ukigumo. Natsume rầu rĩ vì khi về quê cô không thể làm được những điều mình thích. Một ngày nọ, Natsume quen với Hasegawa Koichiro (Suda Masaki), người thừa kế của nhà Hasegawa, một gia tộc giàu có và được trọng vọng trong vùng. Cả hai bắt đầu có tình cảm với nhau, nhưng một điều xảy đến đã làm thay đổi định mệnh của họ.

Mời các bạn cùng đến xem phim vào lúc 13:00 ngày 21/05/2017 tại 333/2/1 Lê Văn Sỹ, phường 1, quận Tân Bình (giáp với Phú Nhuận). Các bạn inbox cho https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

  • Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
  • Họ và tên (của những bạn tham dự)
  • Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
  • Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào
  • Bạn là fan của nghệ sĩ nào
  • Phim mà bạn muốn đề cử trong đợt chiếu sắp tới

Chương trình chiếu phim là phi lợi nhuận, mỗi bạn đến chỉ cần đóng 35K để hỗ trợ tiền nước và tiền thuê máy chiếu. Bộ phim Oboreru Knife do Fly-Fansubs phụ đề Việt ngữ.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."