Hóng Bộ phim Gomen, Aishiteru của Nagase Tomoya công bố dàn diễn viên phụ

Bộ phim Gomen, Aishiteru của Nagase Tomoya công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 2264

Đây là phiên bản làm lại từ bộ phim truyền hình Xin lỗi, Anh yêu em của Hàn Quốc phát sóng năm 2004 do So Ji-sub đóng chính.

Gomen, Aishiteru

Bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Gomen, Aishiteru của đài TBS do Nagase Tomoya, thành viên nhóm TOKIO, thủ vai chính. Các diễn viên khác trong phim đã được công bố trước đây gồm có Yoshioka Riho, Sakaguchi Kentaro và Otake Shinobu. Mới đây, những gương mặt phụ sẽ tham gia trong phim cũng vừa được hé lộ.

Nagase thủ vai Okazaki Ritsu, từng bị người mẹ là Reiko (Otake đóng) ruồng bỏ từ khi anh còn nhỏ. Sau một tai nạn bất ngờ xảy đến, Ritsu bị thương và có thể tử vong bất cứ lúc nào. Anh quyết định tìm gặp Reiko lần cuối cùng và làm điều gì đó cho bà để tỏ lòng hiếu thảo, vì anh không biết cuộc đời mình sẽ chấm dứt khi nào. Thế nhưng khi chứng kiến bà thương yêu cậu con trai Satoru (Sakaguchi đóng), một thiên tài piano, và biết được về cuộc sống giàu sang, hạnh phúc của bà, trong khi bản thân anh chỉ là một kẻ dưới đáy xã hội, Ritsu thề sẽ trả thù mẹ mình. Ritsu đem lòng yêu cô gái Mita Rinka (Yoshioka đóng) nhưng rồi lại phát hiện cô thầm yêu Satoru.

Gomen, Aishiteru

Nữ diễn viên Ikewaki Chizuru, chưa từng đóng một bộ phim truyền hình nào kể từ sau phim Ooku năm 2003 đến nay, sẽ thủ vai Kawai Wakana, người cùng lớn lên ở trại trẻ mồ côi với Riku. Dù đã trưởng thành và có một con trai 8 tuổi nhưng do một tai nạn từ nhỏ nên trí tuệ của Wakana chỉ là của một đứa bé 7 tuổi. Để chuẩn bị vào vai, Ikewaki đã tìm gặp 3 người mắc bệnh rối loạn chức năng não tương tự nhân vật trong phim để tìm hiểu về cuộc sống của họ.

Onishi Ayaka thủ vai nghệ sĩ saxophone thiên tài Furusawa Touko mà Satoru yêu. Với vai diễn này, Onishi có dịp khoe tài chơi saxophone thành thạo mà cô đã học suốt 7 năm kể từ khi 13 tuổi.

Rokkaku Seiji thủ vai phóng viên báo lá cải Kagami Shuhei biết được bí mật về Ritsu và căm ghét Reiko vì một lý do nào đó. Còn Nakamura Baijaku vào vai Mita Tsuneo, cha Rinka và cũng là quản lý của Reiko, người ông từng ngưỡng mộ vì ngón đàn piano của bà.

Gomen, Aishiteru sẽ được phát sóng từ tháng 7 năm nay.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."