Nóng Event cùng ra rạp xem phim Ranh Giới Hư Ảo

Event cùng ra rạp xem phim Ranh Giới Hư Ảo

Đăng vào ngày trong Tin tức 4820

Chương trình chiếu phim phi lợi nhuận lần thứ 35, chúng ta sẽ cùng ra rạp để đón một bộ phim hoạt hình Nhật Bản rất nổi tiếng: Ranh Giới Hư Ảo (Sword Art Online).

Xuất phát từ một bộ light novel của tác giả Kawahara Reki, Sword Art Online được chuyển thể thành manga, trò chơi điện tử và nổi bật là bản anime sắp được khởi chiếu tại Việt Nam.

sword art online

Bộ phim mở đầu với bối cảnh năm 2022, thế giới thực tế ảo được khuấy đảo bởi phát minh mới NerveGear do lập trình viên thiên tài Kayaba Akihiko sáng chế (NerveGear cho phép người chơi hoàn toàn nhập vai vào game). Sau đó, Aguma – một hệ thống mới được phát triển vào năm 2026 ra đời, game thủ có thể đang chơi game vẫn có ý thức về thế giới bên ngoài, Aguma nhanh chóng được ưa chuộng trên thị trường và đánh bại NerveGear. Trong đó, Ordinal Scale là game được ưa chuộng nhất, thu hút hàng triệu người chơi. Asuna và bạn bè của mình không ngoại lệ, họ đã chơi Ordinal Scale, cho đến khi họ nhận ra rằng, Ordinal Scale chứa đựng nhiều rủi ro khôn lường…

Phim được Lotte Cinema công chiếu độc quyền ở Việt Nam từ ngày 26/05/2017. Thông tin về rạp chiếu, suất chiếu, các bạn có thể tham khảo trên website của rạp chiếu phim Lotte. Và các bạn có thể cùng tụi mình đến xem phim tại Lotte Cinema, Tầng 5, TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, p.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM vào trưa chủ nhật ngày 28/05/2017. Giờ chiếu chi tiết sẽ thông báo đến các bạn sau, nhưng dự kiến vào 11h25 phút chiếu, có mặt trước 45 phút.

Chương trình rủ rê xem phim lần này chỉ tính tiền vé xem phim tại rạp Lotte Cinema, đồng giá là 60.000 đồng nếu bạn đem theo thẻ học sinh - sinh viên, còn lại là 95.000 đồng. Các bạn đăng ký tham dự chương trình bằng cách inbox cho https://www.facebook.com/jaifansubs/ theo mẫu sau:

Số chỗ đăng ký (nhiều nhất 2 ghế)
Họ và tên (của những bạn tham dự)
Số điện thoại (của bạn đại diện đăng ký)
Bạn biết chương trình chiếu phim thông qua page nào

Các bạn chỉ việc đợi tụi mình xác nhận, tập trung trước suất chiếu trước 45 phút thanh toán tiền vé (để bảo đảm đủ chỗ ngồi và có chỗ tốt). Sau khi xem phim xong chúng ta sẽ tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng là những bộ manga SAO do IPM tài trợ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác. IPM là đơn vị phát hành tiểu thuyết SAO (đã ra đến tập 7) và Sword Art Online Aincrad phiên bản manga (trọn bộ 2 tập).

Mọi chi tiết vui lòng inbox cho page hoặc liên hệ số 0908 351 324. Hẹn gặp các bạn trong buổi chiếu phim, hy vọng có thật nhiều phim Nhật được mua bản quyền trình chiếu ở Việt Nam hơn nữa.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."