Hóng Honda Tsubasa thủ vai nữ chính trong bộ phim truyền hình live-action Wanitokagegisu

Honda Tsubasa thủ vai nữ chính trong bộ phim truyền hình live-action Wanitokagegisu

Đăng vào ngày trong Tin tức 3176

Nhân vật chính do Arita Teppei, thành viên của bộ đôi diễn viên hài Cream Stew, thủ vai.

Wanitokagegisu

Wanitokagegisu là bộ phim truyền hình mùa hè 2017 của đài TBS được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Furuya Minoru. Manga đã được đăng dài kỳ trên Young Magazine từ năm 2006 đến năm 2007. Đây sẽ là vai chính phim truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp của Arita Teppei. Còn nhân vật nữ chính Hada Azusa, người ao ước trở thành tiểu thuyết gia, sẽ do Honda Tsubasa thủ diễn.

Wanitokagegisu (c) Oricon

Arita đóng vai Tomioka Yuji, làm việc ở công ty bảo vệ và chưa từng hẹn hò bất kỳ ai, cũng như kinh nghiệm giường chiếu của anh chỉ là số không. Để từ giã cuộc sống tẻ nhạt trước giờ, Tomioka quyết định sẽ làm quen nhiều bạn mới. Thế nhưng cuộc gặp gỡ với người đàn ông trung niên vô gia cư tự xưng mình là kẻ lãng du cuộc đời (Mitsuishi Ken đóng) chính là khởi đầu cho một loạt những biến cố làm thay đổi cuộc đời anh, ví dụ như nhận được những bức thư dự đoán rằng anh sẽ chết trong vòng 1 năm. Đồng thời Tomioka cũng vướng vào một chuyện khác bởi sự xuất hiện của 2 đồng nghiệp mới là Hanabayashi Yuudai (Kaku Kento) và Amekawa Isamu (Yoshimura Kaito).

Ngoài ra phim còn có sự tham gia của 2 diễn viên Fuchikami Yasushi và Murakami Jun.

Arita bật mí rằng anh đã luôn tránh né những lời mời tham gia phim truyền hình trong suốt thời gian qua, nhưng lần này anh đã nhận lời mà không cần suy nghĩ nhiều về những vấn đề như tại sao mình được chọn vào vai chính. Ngoài ra Arita cho rằng một số nội dung trong phim phản ánh đúng tình cảnh của chính anh, thế nên Arita hy vọng khán giả sẽ hiểu rõ về con người anh qua câu chuyện này. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày quay thì toàn thân anh đã nhức mỏi rã rời, vì Arita đã cống hiến hết mình cho trọng trách nặng nề của một diễn viên chính, dù bộ phim có rất nhiều diễn biến hài hước. Dù vậy, anh mong mình vẫn sẽ có được nhiều niềm vui trong thời gian quay phim sắp tới.

Còn Honda thì kể rằng khi mới nghe tin nam diễn viên chính là Arita, cô đã rất ngạc nhiên nhưng cũng nghĩ rằng sẽ rất thú vị khi đóng cùng anh. Ngay cả với những khán giả không biết về manga nguyên tác, cô cảm thấy những nỗ lực của nhân vật Tomioka nhằm thay đổi cuộc sống cô độc và những rắc rối mà anh phải đương đầu cũng sẽ làm cho họ đồng cảm và ủng hộ anh.

Wanitokagegisu bắt đầu được phát sóng từ tháng 7 lúc 11 giờ 56 khuya thứ 4 hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."