Hóng Yabu Kota nhóm Hey! Say! JUMP sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mới của Nishikido Ryo

Yabu Kota nhóm Hey! Say! JUMP sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mới của Nishikido Ryo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1803

Trong phim Nishikido Ryo và Matsuoka Mayu thủ vai một đôi vợ chồng.

Uchi no Otto wa Shigoto ga Dekinai (c) NTV

Uchi no Otto wa Shigoto ga Dekinai là bộ phim truyền hình mùa hè 2017 của đài NTV và do Nishikido Ryo cùng Matsuoka Mayu thủ vai chính. Mới đây, dàn diễn viên phụ của bộ phim đã được hé lộ, đặc biệt có một gương mặt được chú ý là Yabu Kota, thành viên của nhóm nhạc Hey! Say! JUMP.

Nội dung phim kể về Kobayashi Tsukasa (Nishikido đóng), được xem là một người chồng hoàn hảo với ngoại hình điển trai, bằng cấp xuất sắc và thu nhập cao trong mắt cô vợ trẻ Sayaka (Matsuoka đóng). Thế nhưng cô không hề biết rằng ở chỗ làm Tsukasa bị xem là một gánh nặng bởi khả năng làm việc kém cỏi của anh. Tsukasa cố hết sức để che giấu sự thật này với Sayaka vì cô vốn rất tôn sùng anh, nhưng rồi cũng đến lúc anh muốn nghỉ việc vì liên tục phạm sai lầm trong công việc và thậm chí còn bị đàn em ở công ty bắt nạt. Nhưng tin Sayaka đang mang thai đã khiến Tsukasa không thể nghỉ việc vì anh là trụ cột duy nhất trong gia đình. Đúng lúc này, Sayaka phát hiện ra tình cảnh thê thảm của chồng mình ở công ty và bắt đầu giúp đỡ, khuyến khích anh vượt qua trở ngại.

Yabu Kota (c) fun48.com

Yabu Kota thủ vai Tadokoro Yosuke, đàn em của Tsukasa trong công ty. Yabu cho biết, dù nhân vật của Nishikido trong phim là một đồng nghiệp không mấy giỏi giang nhưng trong công ty Johnny's, anh là một đàn anh mà Yabu rất kính nể. Anh hy vọng sẽ cố gắng thật nhiều để tạo ấn tượng qua bộ phim này và kêu gọi mọi người hãy đón xem.

Các diễn viên khác cùng tham gia trong phim là Sato Ryuta, Dan Mitsu, Eguchi Noriko và Imoto Ayako.

Uchi no Otto wa Shigoto ga Dekinai được lên sóng lúc 10 giờ tối các ngày thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 7 năm nay.

Nguồn: NTV


Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."