Hóng HANABI của Mr.Children tiếp tục là ca khúc chủ đề trong Code Blue Season 3

HANABI của Mr.Children tiếp tục là ca khúc chủ đề trong Code Blue Season 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 1927

Ca khúc đã trở nên quen thuộc với các fan Code Blue qua 2 mùa phim trước.

Mr.Children (c) Japanchord

Ca khúc được yêu thích HANABI của nhóm Mr.Children sẽ được dùng làm bài hát chủ đề trong mùa 3 của bộ phim truyền hình đề tài y học Code Blue do Fuji TV sản xuất.

Ban đầu HANABI được sáng tác vào năm 2008 để làm ca khúc chủ đề trong Code Blue mùa thứ 1, và sau đó được sử dụng lại trong mùa 2 của bộ phim.

Nhà sản xuất của Code Blue Season 3, Matsumoto Atsushi, đã quyết định giữ mọi thứ ổn định và tiếp tục sử dụng ca khúc chủ đề dễ nhận biết này. Ông cho biết, "Gần như có thể nói rằng HANABI chính là nhân vật thứ 6 của bộ phim. Chúng tôi sẽ tiếp tục với những nhân vật tương tự của mùa 1 và 2, nên nếu thiếu vắng một trong số đó thì sẽ có cảm giác không còn được giống như vậy nữa."

Code Blue Season 3 vẫn có sự tham gia của dàn diễn viên cũ gồm Yamashita Tomohisa, Aragaki Yui, Toda Erika, Asari Yosuke, Higa Manami, Shiina Kippei. Ngoài ra còn có một số gương mặt mới như Arioka Daiki (Hey! Say! JUMP), Narita Ryo, Araki Yuko, Baba Fumika, và Ando Masanobu. Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng từ tháng 7 năm nay trong khung giờ 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần.

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."