Hóng Nhóm E-Girls công bố một loạt thay đổi quan trọng

Nhóm E-Girls công bố một loạt thay đổi quan trọng

Đăng vào ngày trong Tin tức 3224

Cách đây không lâu nhóm đã thông báo sẽ có một thông báo quan trọng vào ngày 5/6, gây nhiều đồn đoán cho các fan.

E-Girls (c) aramajapan

Theo thông báo hôm nay, E-Girls sẽ có nhiều thay đổi lớn trong cấu trúc nhóm, gồm: nhóm Dream giải tán, Dream Aya tham gia công việc hậu trường, và 8 thành viên sẽ rời khỏi E-Girls.

E-Girls sẽ không còn là tập hợp của các nhóm nữ thuộc LDH như Dream, Flower và Happiness. Thay vào đó, một tập hợp mới sẽ ra đời, mang tên EGfamily. Tất cả 19 thành viên của nhóm E-Girls trước đây sẽ thuộc EGfamily.

Các thành viên của Dream sẽ không rời EGfamily mà hoạt động theo con đường riêng của mỗi người:
- Dream Aya không còn hoạt động như một ca sĩ hay nghệ sĩ biểu diễn nữa. Thay vào đó cô sẽ tập trung vào các hoạt động hậu trường với tư cách là giám đốc sáng tạo chính của EGfamily. Vai trò của cô tương tự như HIRO với EXILE.
- Dream Ami không còn là thành viên của E-Girls mà sẽ tập trung vào hoạt động solo.
- Dream Shizuke sẽ chủ yếu hoạt động cùng nhóm Dance EARTH PARTY, tham gia biểu diễn cùng EXILE USA và EXILE TETSUYA.

Nhóm E-Girls mới sẽ có 11 thành viên, thay vì 19 thành viên như trước đây. Nhóm sẽ phát hành single mới mang tên Love ☆ Queen vào ngày 26/7. Đây là single đầu tiên với thế hệ E-Girls mới, và là single thứ 19 của nhóm. Trước đây Dream Aya là trưởng nhóm của E-Girls, trưởng nhóm mới sẽ được công bố trong thời gian sắp tới.

Sau đây là danh sách 11 thành viên ở lại cùng E-Girls và 8 thành viên ra đi:
- Các thành viên còn lại: SAYAKA (Happiness), Kaede (Happiness), YURINO (Happiness), Suda Anna (Happiness), Fujii Karen (Happiness), Washio Reina (Flower), Bando Nozomi (Flower), Sato Harumi (Flower), Takebe Yuzuna , Ishii Anna, Yamaguchi Nonoka.
- Các thành viên ra đi: Dream Aya, Dream Ami, Dream Shizuka, MIYUU, Kawamoto Ruri, Fujii Shuka, Shigetome Manami, Nakajima Mio

Ngày 15 và 16/7, một sự kiện mang tên E-girls LIVE 2017 ~EGEVOLUTION~ sẽ được tổ chức tại Saitama Super Arena. 19 thành viên của nhóm E-Girls trước đây sẽ biểu diễn cùng nhau lần cuối cùng. Sự kiện cũng đánh dấu lần biểu diễn cuối cùng trên sân khấu của Dream Aya.

E-Girls sẽ là khách mời trong Music Station tập phát sóng ngày 9/6. Đây là lần cuối cùng nhóm xuất hiện trên truyền hình với đầy đủ 19 thành viên.

Nguồn: Jpopasia

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."