Hóng Thành viên Inoka Hona của nhóm Gesu no Kiwami Otome. debut sự nghiệp diễn viên

Thành viên Inoka Hona của nhóm Gesu no Kiwami Otome. debut sự nghiệp diễn viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1583

Trong nhóm cô được đặc biệt chú ý nhờ ngoại hình cực kỳ xinh đẹp.

Sato Honami

Sau một thời gian dài lao đao vì một loạt vụ tai tiếng của giọng ca chính Kawatani Enon, hồi tháng 5 vừa qua, nhóm Gesu no Kiwami Otome. đã trở lại làng nhạc và phát hành album Daruma Ringo từng bị hoãn ra mắt trước đó. Nhằm tìm kiếm cơ hội phát triển bên ngoài ban nhạc, tay trống nữ Inoka Hona đã quyết định sẽ trở thành một diễn viên. Cô vừa ký hợp đồng với Oscar Promotion, chung nhà với một số nghệ sĩ tên tuổi như Ueto Aya và Yonekura Ryoko.

Trong sự nghiệp diễn xuất, Inoka Hona sẽ mang tên Sato Honami. Cô dùng tên thật của mình để làm tên diễn viên, nhưng theo dạng chữ hiragana (さとうほなみ) thay vì chữ kanji (佐藤穂奈美).

Nhưng với các fan hâm mộ tài nghệ đánh trống của Honami thì đây không phải là kết thúc. Cô vẫn sẽ tiếp tục hoạt động cùng Gesu no Kiwami Otome. Honami cho biết cô muốn thử thách chính mình để làm thật nhiều điều mà cô muốn làm, cho dù đó là những việc hoàn toàn mới mẻ đối với cô.

Hiện vẫn chưa có thông báo về việc Honami đã được mời vào vai diễn nào hay chưa. Chúng ta hãy cùng chúc cho sự nghiệp của Honami sẽ gặp nhiều thành công!

 

Nguồn: aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."