Hóng Phim điện ảnh Nidome no Natsu Nidoto Aenai Kimi được ra mắt tại Liên hoan Phim Quốc tế Thượng Hải

Phim điện ảnh Nidome no Natsu Nidoto Aenai Kimi được ra mắt tại Liên hoan Phim Quốc tế Thượng Hải

Đăng vào ngày trong Tin tức 3282

Phim được được chuyển thể từ light novel cùng tên của tác giả Hirotaka Akagi.

Nidome no Natsu Nidoto Aenai Kimi

Bộ phim Nidome no Natsu Nidoto Aenai Kimi do nam diễn viên Murakami Nijiro thủ vai chính vừa được chính thức có tên trong danh sách hạng mục Panorama của Liên hoan Phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 20.

Tóm tắt nội dung phim:

Moriyama Rin (Yoshida Madoka) mang trong mình căn bệnh nan y bẩm sinh, nhưng không một ai biết điều này vì cô luôn cố gắng che giấu. Tại lễ hội văn hóa, cô và Shinohara Satoshi (Murakami Nijiro) đã có một màn trình diễn văn nghệ cùng nhau, và sau đó Rin qua đời. Khi nhận được mảnh giấy "Mình xin lỗi" ở phòng bệnh của Rin, Satoshi cảm thấy ân hận khi đã tỏ tình với Rin mà không biết rằng cô sắp chết. Đột nhiên, Shinohara Satoshi quay ngược quá khứ về nơi hai người gặp nhau lần đầu tiên, và Rin vẫn ở đó. Shinohara quyết định sẽ kìm nén cảm xúc để Rin có thể rời khỏi thế giới này với nụ cười trên môi.

Liên hoan Phim Quốc tế Thượng Hải lần thứ 20 sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 26/6. Nidome no Natsu Nidoto Aenai Kimi được trình chiếu vào ngày 25/6 và đây là lần ra mắt quốc tế đầu tiên của bộ phim. Theo kế hoạch dự kiến, Murakami sẽ tham dự buổi ra mắt và giao lưu cùng khán giả. Anh bày tỏ niềm hân hoan, "Tôi rất vui mừng khi được biết rằng tôi có thể cùng tác phẩm của mình vượt biển để đến với công chúng thế giới."

Nidome no Natsu Nidoto Aenai Kimi

Các diễn viên khác trong phim gồm có Kato Rena (AKB48), Kinjo Mana, Yamada Yuki, Kikuchi Akiko và Honjou Manami. Nidome no Natsu Nidoto Aenai Kimi được chính thức khởi chiếu tại Nhật Bản từ ngày 1/9.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."