Hóng SEKAI NO OWARI hát ca khúc chủ đề cho phim hoạt hình Mary and The Witch’s Flower

SEKAI NO OWARI hát ca khúc chủ đề cho phim hoạt hình Mary and The Witch’s Flower

Đăng vào ngày trong Tin tức 2714

Đây là bộ phim do Yonebayashi Hiromasa, từng là đạo diễn của Ghibli, thực hiện.

SEKAI NO OWARI

Theo thông báo, ca khúc mới RAIN của nhóm nhạc được yêu thích SEKAI NO OWARI đã được chọn làm bài hát chủ đề trong bộ phim hoạt hình Mary and The Witch’s Flower của đạo diễn Yonebayashi Hiromasa. Phim được dựa theo quyển tiểu thuyết thiếu nhi The Little Broomstick xuất bản năm 1971 của tiểu thuyết gia người Anh Mary Stewart

Studio Ponto được sáng lập bởi Nishimura Yoshiaki, trước đây là nhà sản xuất của Ghibli, vào ngày 15/4/2015. Anh từng là nhà sản xuất cho bộ phim Kaguyahime no monogatari (2013) của Takahata Isao và When Marnie Was There (2015) của Yonebayashi. Anh cùng Yonebayashi rời khỏi Ghibli vào cuối năm 2014.

SEKAI NO OWARI

Nhiều nghệ sĩ sáng tạo và nhân viên cũ của Ghibli đã gia nhập studio để tham gia vào quá trình sản xuất Mary and The Witch’s Flower. Khi bắt đầu dự án, Nishimura đã thuyết phục Yonebayashi làm đạo diễn với câu nói, "Chúng ta hãy cùng tạo nên một Majo no Takkyubin phiên bản của thế kỷ 21!

(* Majo no Takkyubin đã được xuất bản tại Việt Nam với tựa Dịch vụ giao hàng của phù thủy Kiki)

Mary and The Witch’s Flower là bộ phim màn ảnh rộng đầu tiên của studio Ponto. Phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 8/7 và do Toho phát hành.

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."