Hóng Nakama Yukie chấp nhận lời xin lỗi sau scandal ngoại tình của chồng

Nakama Yukie chấp nhận lời xin lỗi sau scandal ngoại tình của chồng

Đăng vào ngày trong Tin tức 2990

Tanaka Tetsushi cũng đã gửi lời xin lỗi công chúng về vụ ngoại tình bị phanh phui này.

Tanaka Tetsushi, Nakama Yukie

Trước đó, tạp chí Friday số ra ngày 2/6 đã công bố chuyện nam diễn viên Tanaka Tetsushi ngoại tình trong lúc vợ anh là nữ diễn viên Nakama Yukie đang công tác ở nước ngoài. Vào thời điểm cuộc hôn nhân của họ bước sang năm thứ 3, Tanaka đã lén lút quan hệ với một nhà tạo mẫu tóc 46 tuổi, tạm gọi là A-san. A-san rất nổi tiếng và đã từng phục vụ nhiều khách hàng VIP, không chỉ trong giới nghệ sĩ mà cả chính khách, doanh nhân, vận động viên và thậm chí là các sao quốc tế.

Theo lời những người quen cho biết, trước khi kết hôn, Tanaka nổi tiếng ăn chơi và được biết anh vẫn không thay đổi sau khi đã lấy vợ. Còn Nakama có tiếng là rất kỹ tính, và là mẫu người tuyệt đối không thể tha thứ cho chuyện ngoại tình của chồng. Ngoài ra, trong những năm qua cô cũng hạn chế việc uống rượu vì muốn sinh con. Sau khi xảy ra vụ scandal của Tanaka, có khả năng Nakama sẽ ly hôn và quay trở lại toàn tâm toàn ý cho công việc.

Ngày 8/6, thông qua công ty quản lý, Tanaka Tetsushi đã gửi lời xin lỗi về vụ việc. Anh xin lỗi về hành động thiếu suy nghĩ đã gây ra nhiều điều lo âu, phiền toái cho mọi người xung quanh. Đặc biệt, anh nói lời xin lỗi đến gia đình vì đã khiến họ phải trải qua một khoảng thời gian khó khăn và hứa rằng sẽ không để chuyện này xảy ra lần nữa. Kết thúc thông báo, Tanaka cam kết sẽ lấy lại niềm tin của mọi người bằng cách làm việc hết mình để hoàn thiện diễn xuất.

Các trang mạng lá cải đã thử phân tích lý do vì sao Tanaka mất cả tuần mới đưa ra phản hồi về cáo buộc ngoại tình. Họ phỏng đoán rằng có thể anh đang chờ đợi sự tha thứ từ Nakama. Ngoài ra, vụ tai tiếng của Tanaka cũng xảy ra trùng hợp với scandal của Koide Keisuke, thế nên nhiều cư dân mạng cảm thấy như thể anh đang cố gắng ẩn mình và làm hạ nhiệt để giảm bớt sự chú ý.

Theo thông tin mới nhất, được biết Tanaka đã giải thích với Nakama và được cô chấp nhận lời xin lỗi.

Nguồn: Aramajapan & Girlschannel

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."