Hóng Phim điện ảnh Aku to Kamen no Rule công bố diễn viên thủ vai nữ chính

Phim điện ảnh Aku to Kamen no Rule công bố diễn viên thủ vai nữ chính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1000

Đây là cô gái đã khiến nhân vật của Tamaki Hiroshi trở thành ác quỷ.

Aku to Kamen no Rule

Theo tin tức vừa công bố, nữ diễn viên Araki Yuko sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Aku to Kamen no Rule chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên (tựa tiếng Anh: Evil and The Mask) của tác giả Nakamura Fuminori từng đoạt giải thưởng Akutagawa. Nhân vật chính trong phim do Tamaki Hiroshi thủ diễn.

Tamaki vào vai Kuki Fumihiro, con trai của một gia đình giàu có. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Fumihiro chỉ mới 10 tuổi và tình cờ biết được bí mật đằng sau việc mình chào đời và được nuôi dưỡng. Cha ruột của anh, cũng chính là trưởng tộc, nói với anh rằng ông nuôi dạy con trai mình với mục đích biến anh thành hiện thân của cái ác và hứa sẽ cho anh nhìn thấy địa ngục vào lúc sinh nhật 14 tuổi. Nhưng trước đó 1 năm, Fumihiro đã buộc phải nhìn thấy địa ngục khi Kaori (Araki), con gái nuôi của cha anh và cũng là cô gái anh thích, bị cưỡng hiếp ngay trước mắt mình. Để bảo vệ người yêu thương, Fumihiro đã giết chết chính cha anh, và điều này có nghĩa là anh đã tiến một bước gần hơn để trở thành ác quỷ như ông mong muốn. Sau đó anh biến mất và dùng một thân phận mới là Shintani Koichi để bảo vệ Kaori khỏi bóng tối trong suốt hơn 10 năm. Nhưng như thế, anh lại một lần nữa tiếp xúc với cái ác trong gia đình Kuki...

Trong phim, Araki lần đầu tiên thử sức với vai diễn nữ tiếp viên. Cô cho biết Kaori là một cô gái xinh đẹp thuần khiết, khác hẳn với những nhân vật trước đây của mình, và khi hóa thân vào vai diễn, cô cảm nhận được sức mạnh và tầm quan trọng của những cảm xúc đối với mọi người xung quanh. Để nhập vai Kaori mỏng manh, tao nhã, Araki đã cố gắng giảm bớt tốc độ nói bình thường của mình, đồng thời cũng chú ý để chớp mắt càng ít càng tốt.

Araki Yuko

Araki Yuko

Aku to Kamen no Rule sẽ được công chiếu trong năm 2018.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."