Hóng AKB48 thông báo khả năng hoãn sự kiện Tổng tuyển cử Senbatsu nếu trời mưa lớn

AKB48 thông báo khả năng hoãn sự kiện Tổng tuyển cử Senbatsu nếu trời mưa lớn

Đăng vào ngày trong Tin tức 2382

Kết quả của cuộc tổng tuyển cử năm nay sắp được công bố vào ngày 17/6.

AKB48

Theo thông báo được đăng trên trang web chính thức của AKB48, có khả năng cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu thường niên sẽ bị hoãn lại.

AKB48 đã quyết định thực hiện một đổi mới cho sự kiện thường niên lần thứ 9 sắp diễn ra. Theo truyền thống, Tổng tuyển cử Senbatsu được tổ chức ở một sân vận động, tại đây những người chiến thắng sẽ được công bố trong buổi lễ lớn. Nhưng năm nay, buổi lễ và concert trước đó được dự kiến tổ chức ngoài trời, tại Toyosaki Seaside Park SUN Beach ở Okinawa.

Theo kế hoạch, sự kiện đang được sắp xếp để diễn ra vào ngày 17/6. Tuy nhiên thời tiết trong vùng lại không mấy thuận lợi khi có giông và mưa lớn. Theo các số liệu ghi nhận trong khu vực này, đây là lượng mưa lớn nhất từ trước đến nay. Do cơn mưa lớn kỷ lục, có khả năng kèm theo giông bão và gió lốc, các staff cảnh báo rằng tình hình thời tiết có thể buộc AKB48 phải hoãn sự kiện Tổng tuyển cử Senbatsu. Họ tuyên bố điều ưu tiên hàng đầu chính là sự an toàn của tất cả mọi người tham dự.

Cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu hàng năm là một trong những sự kiện chủ chốt của AKB48, trở thành một đặc điểm văn hóa suốt cả thập kỷ qua. Việc sự kiện bị hủy bỏ sẽ là một điều chưa từng có trong lịch sử.

Việc bỏ phiếu cho cuộc Tổng tuyển cử Senbatsu năm nay bắt đầu từ ngày 30/5. Thành viên Ogino Yuka của NGT48 đã dẫn đầu bình chọn sau ngày đầu tiên. Ngày 16/6 là hạn chót để các fan bỏ phiếu bầu cử.

* Cập nhật: Theo thông tin mới nhất, quản lý của AKB48 đã chuẩn bị để tổ chức buổi thông báo xếp hạng ở một địa điểm khác và phát sóng trên Fuji TV như những năm trước.

Những khán giả đã mua vé sẽ được vào xem miễn phí tại nhà hát AKB48 ở Tokyo, nhà hát SKE48 ở Aichi, nhà hát NMB48 ở Osaka, nhà hát Nishitetsu (nơi tạm thời của HKT48) ở Fukuoka, và nhà hát NGT48 ở Niigata.

Nguồn: Jpopasia & Aramajapan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."