Hóng Hayami Akari và Tanaka Tetsushi cùng tham gia Dead Stock Michi e no Chosen

Hayami Akari và Tanaka Tetsushi cùng tham gia Dead Stock Michi e no Chosen

Đăng vào ngày trong Tin tức 1375

Đây là bộ phim do Murakami Nijiro thủ vai chính.

Hayami Akari, Tanaka Tetsushi (c) Oricon

Dead Stock ~Michi e no Chosen ~ là bộ phim truyền hình do đài TV Tokyo sản xuất và phát sóng trong mùa hè 2017. Phim có kịch bản gốc là một câu chuyện kinh dị với bối cảnh diễn ra tại tòa nhà trụ sở mới của TV Tokyo ở Roppongi sau khi chuyển đến từ Kamiya-cho năm 2016. Tsuneda Riku (Murakami), một trợ lý đạo diễn mới toe, được giao nhiệm vụ làm việc ở Trung tâm tư liệu chưa xác nhận. Đây là nơi lưu trữ một lượng khổng lồ những cảnh quay chưa được sắp xếp và chỉnh lý. Trong lúc đang thất vọng vì giữa lý tưởng và hiện thực là một khoảng cách quá lớn, bất ngờ Riku tìm thấy một cuốn băng video cũ quay lại một hiện tượng siêu nhiên. Với sự thúc giục của đạo diễn đàn anh Satoru, Riku buôc phải tiếp tục quay lại hiện tượng siêu nhiên diễn ra này để sản xuất một chương trình hoàn chỉnh. Nhưng việc này đã khiến anh trải qua những sự kiện hết sức ly kỳ và hãi hùng.

Mới đây, đã có thông báo rằng về các diễn viên sẽ cùng góp mặt trong phim gồm Hayami Akari, Tanaka Tetsushi, Tsutsui Mariko và Nakamura Yuko.

Hayami thủ vai Nikaido Saori, một đạo diễn mới vào nghề và cộng tác với Riku để quay lại hiện tượng siêu nhiên. Hayami cho biết công không mấy thoải mái với những câu chuyện kinh dị, thế nên cô thực sự sợ hãi khi đọc kịch bản. Tuy nhiên Dead Stock Michi e no Chosen không chỉ có yếu tố kinh dị mà còn nói về bản chất con người và có cả những chi tiết hài hước nên cô rất háo hức tham gia vào quá trình đóng phim. Hayami mô tả nhân vật của mình là một người cứng đầu và kiên định với ao ước được rời khỏi Trung tâm tư liệu chưa xác nhận, nhưng đồng thời cô ấy cũng mong manh như một phụ nữ bình thường.

Tanaka thủ vai Sayama Satoru, một đạo diễn lâu năm trong nghề. Anh miêu tả rằng đây là một câu chuyện chứa đựng nhiều yếu tố huyền bí Nhật Bản sẽ làm khán giả nổi da gà, nhưng cũng có những lúc khiến họ cảm thấy đau buồn hoặc cười vang. Ngoài ra bộ phim còn có những chi tiết hoài cổ gây thu hút, và anh kêu gọi mọi người hãy chờ đón xem diễn xuất của Murakami và Hayami.

Dead Stock ~Michi e no Chosen ~ sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 21/7 lúc 12 giờ 51 sáng thứ Sáu hàng tuần.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."