Hóng Ongaku no Hi 2017 công bố danh sách nghệ sĩ biểu diễn

Ongaku no Hi 2017 công bố danh sách nghệ sĩ biểu diễn

Đăng vào ngày trong Tin tức 1413

Những sự kiện âm nhạc lớn thường có sự tham gia của nhiều nhóm nhạc nhà JE.

Ongaku no Hi

Ongaku no Hi là chương trình âm nhạc giữa năm do đài TBS tổ chức thường niên. Theo thông báo mới đây, chương trình năm nay sẽ phát sóng vào ngày 15/7 lúc 2 giờ chiều và kết thúc lúc 5 giờ sáng hôm sau (giờ Nhật Bản). Cựu thành viên của SMAP Nakai Masahiro và phát thanh viên Shinichiro Azumi của TBS sẽ đảm nhận vị trí chủ trì Ongaku no Hi 7 năm liên tiếp.

Chủ đề của Ongaku no Hi 2017 là "Bước đầu tiên hướng đến tương lai". Đây là chủ đề về những nỗ lực tái thiết đang diễn ra không ngừng ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi trận động đất kinh hoàng năm 2011 (nguyên nhân chính để Ongaku no Hi ra đời vào năm đó), cũng như những mong đợi về kỳ Thế vận hội Tokyo 2020 do Nhật Bản tổ chức.

Hôm nay chương trình vừa thông báo đợt đầu tiên của danh sách nghệ sĩ tham gia, gồm những tên tuổi được yêu thích như Hey! Say! JUMP, Hirai Ken, MAX, và Miura Daichi. Nhóm TOKIO sẽ biểu diễn bài Kumo, ca khúc chủ đề của bộ phim truyền hình Wanitokagegisu (TBS). V6 biểu diễn ca khúc Ai Nanda, còn Otake Shinobu sẽ hát Ai no Sanka trong lần đầu tiên tham gia Ongaku no Hi. Yuzu trình diễn Eikou no Kakehashi, đặc biệt ca khúc này sẽ được thực hiện tiếp âm qua kết nối giữa Yuzu và các ca sĩ hát đồng ca trên khắp nước Nhật. Kome Kom CLUB sẽ biểu diễn một liên khúc các bài hit của nhóm. Phần biểu diễn của KinKi Kids diễn ra vào ngày 16, trong đúng dịp kỷ niệm 20 năm của nhóm tại Yokohama Arena. Còn Ishikawa Sayuri sẽ biểu diễn trực tiếp tại quê nhà ở Kumamoto.

Sau đây là danh sách nghệ sĩ vừa được công bố:

ayaka
Ishikawa Sayuri 
Umezawa Tomio
AKB48 Group
A.B.C-Z
Otake Shinobu
Kis-My-Ft2
Kyary Pamyu Pamyu
KinKi Kids
Keyakizaka46
Kome Kome CLUB
Johnny’s WEST
Suzuki Masayuki
SEKAI NO OWARI
Sexy Zone
Takehara Pistol
TUBE
TOKIO
Nishino Kana
NEWS
Nogizaka46
Hanawa
Hirai Ken
V6
Hey! Say! JUMP
MAX
Miura Daichi
Yuzu
Little Glee Monster
REBECCA

Nguồn: Aramajapan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."